Leita í fréttum mbl.is

Niðurstöður í dag

Erum núna uppá spítala, Þuríður mín nýbúin í myndatökum og sefur vært núna.  Tókst glimrandi vel að taka myndir þó stúlkan hafi verið milli svefns og vöku en einsog alltaf eru hún mesta hetjan mín, fyrsta skipti heyrðist ekki í þegar hún var sprautuð þar að segja beint í handlegg en ekki í lyfjabrunninn.  Það er nefnilega ekki hægt að láta hana vera með nál í lyfjabrunninum í myndatökunu, æjhi flókið að útskýra þannig ég sleppi því.

Allavega við fáum væntanlega niðurstöður í dag þannig núna er bara stress í gangi, vonandi heyrið í mér sem fyrst eða seinni partinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl veriði ætla kveikja á kerti fyrir hetjunni ykkar, fara með bænirnar og biðja fyrir góðum fréttum.

Baráttukveðjur Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 09:31

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Elskurnar. Gangi ykkur vel, ég ætla líka að kveikja á kerti og biðja fyrir góðum niðurstöðum. Guð blessi ykkur.

Danmerkurfararnir.

Ylfa Mist Helgadóttir, 4.6.2007 kl. 09:35

3 identicon

Kæra fjölskylda

Bið Guð um að þið fáið góðar fréttir. Fylgist með ykkur. Fríða

Fríða (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 09:46

4 identicon

Bið um að allt verði gott Áslaug mín

kv Unnur

unnur Einarsdóttir (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 10:01

5 identicon

Hugsa til ykkar, vona að niðustaðan verði góð og Þuríður ofurkrútta geti haldið áfram að líða vel :)

Krossa putta!

Sandra (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 10:04

6 identicon

Vona svo innilega að það komi góð niðurstaða í dag, ég mun allavega krossleggja fingurnar í dag og biðja gaurinn þarna uppi um góðar fréttir

Brynja í vesturberginu (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 10:18

7 Smámynd: Þórunn Eva

gangi ykkur vel sæta mín ;) koss og knús

Þórunn Eva , 4.6.2007 kl. 11:17

8 identicon

Gangi ykkur öllum rosalega vel. Gott að heyra að þið þurfið ekki að bíða lengur eftir niðurstöðum

Elfa og fjölskylda (SKB) (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 11:59

9 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég óska ykkur alls hins besta.

Rúna Guðfinnsdóttir, 4.6.2007 kl. 11:59

10 identicon

Við byðjum fyrir góðum fréttum í dag.

Gangi ykkur vel í dag.

Hulda Klara (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 12:07

11 Smámynd: Linda

ég er er sammála þeim sem skrifa hér, við biðjum fyrir góðum fréttum!

Linda, 4.6.2007 kl. 12:25

12 Smámynd: Ragnheiður

Mikið vona ég að þið fáið góðar fréttir . Þið verðið áfram í mínum bænum.

Ragnheiður , 4.6.2007 kl. 12:31

13 identicon

Vona innilega að fréttirnar verði góðar af hetjunni ykkar.  Kveiki á kerti eins og fleiri hér að ofan.  Margar góðar hugsanir gera ótrúlega hluti og fyrirbænirnar líka.  Bkv.  Stella

Stella A. (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 13:04

14 identicon

Hæ vinkona. Vildi bara kasta á þig kveðju og óska til hamingju með daginn um daginn....daginn.

 Vona innilega að þið fáið góðar og jákvæðar fréttir af prinsessunni ykkar.

Kv. Siggi Hjaltalín

Sigurður Hjaltalín Þórisson (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 14:54

15 identicon

Sæl verið þið ég kíkji alltaf reglulega hérna inn en kvitta því miður sjaldnast. Mikið vona ég að fréttirnar sem þið fáið verði góðar og að þið eigið áhyggjulausa eða alla vega áhyggjuminni daga fram undan.

Kv. Ein sem dáist að ykkur

Hulda (Ókunnug) (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 15:15

16 identicon

Kæra fjölskylda,  ég vona svo innilega að fréttirnar sem þið fáið í dag verði jákvæðar.  Sendi ykkur jákvæða strauma yfir netið.

kv.

Arndís

Arndís (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband