Leita í fréttum mbl.is

Vilja engar brúðkaupsgjafir

http://www.visir.is/article/20071116/LIFID01/71115159

Vávh ég fékk alveg gæsahúð þegar ég las þetta.  Fólk er oft að tala um eintaklinga sem eiga endalausa peninga og talar oft illa um það, það er ekki einsog það hefur ekki haft fyrir því að eignast þá.  Ég man svo vel eftir því þegar hann Eiður Smári var valinn íþróttamaður ársins eitt árið og hann gaf verðlauna upphæðina sína til góðgerðamála sem mér fannst æðislegt enda þurfti hann ekkert á þessu að halda en hann var samt ekki skildugur að gefa þetta.  Man hvað fólk var hneykslað á honum því núna var hann að reyna fá meiri athygli og blablabla.  Hvað er málið?  Afhverju má fólk ekki láta gott af sér leiða.  Ef ég ætti trilljónir inná banka myndi ég láta gott af mér leiða, ég myndi ekki sitja sem fastast á þessum trilljónum og láta þær bara firnast í bankanum þegar ég væri dáin.  Einsog margir ríkir einstaklingar gera hér á landi þar að segja þeir eru flestir að ég held bara sem láta gott af sér leiða. 

Hann Jón Ásgeir var t.d. ekki skildugur ásamt pabba sínum og systkin að gefa Barnaspítalanum 300milljónir á sínum tíma, vávh hvað ég væri til í að geta þetta.  Hefði nú samt viljað að Bjórgólfur hefði gefið mér þessa peninga en ekki Ríkissjónvarpinu ehehe ok mér hefði dugað 10%, borgað niður allar skuldir og skreppa svo til Flórida fyrir afganginnW00t.  Draumur í dós!!

Mér langar allavega að gefa Jóni Ásgeiri og verðandi frú hans knús dagsins fyrir að afþakka allar brúðargjafir og gefa frekar til góðgerðamála.  Þið eruð með fallegt hjarta (ok þau lesa þetta ekki en það má samt senda þeim knús).  Það hefði samt verið ótrúlega fynndið ef þau hefðu gjafalista í Tékk kristal og fleiri búðum mhohoho!!

Var annars að koma úr ræktinni, æðislegt að byrja daginn á ræktinni en ætla samt ö-a aftur í kvöld í tímann "minn", vill fara sjá einhverjar breytingar komin með ógeð á sjálfri mér.GetLost

Fórum í gær í heimsókn í verðandi skólann hennar Þuríðar minnar hérna í sveitinni, hittum skólastjórann og vorum á smá fundi útaf hennar þörfum og veikindum.  Ótrúlega gott og gaman að fá þetta tækifæri að hitta skólastjórann svona vel fyrir fram, enda erum við mjög skipulagt fólk.  Við viljum horfa á framtíðina með að Þuríður mín verði heilbrigð annað en sumir í þessu kerfi sem vilja ekki hitta okkur fyrr en alveg frammá það síðasta, sem ég verð ofsalega reið að hugsa um.  Segja bara í opið geðið á manni að hún eigi ekki að vera hérna þannig þau sjá ekki ástæðu að hitta hana strax ef hún félli frá. Devil Hey hvernig lífi eigum við að lifa ef við hugsuðum svona?  Við viljum hafa plön og í þessum plönum er að sjálfsögðu hún Þuríður mín en ekki hvað?  Svo margir plebbar sem vinna í þessu kerfi og segjast vera faglærðir einstaklingar, þeir haga sér ekki svona.  Aaarghhh!!  Þuríður mín fær að heimsækja sinn verðandi skóla eftir áramót sem hún mun ö-a ekki geta beðið eftir enda er einn af hennar stærstu draumum er að byrja í skóla, hún er svo mikið að reyna skrifa stafina sem reyndar gengur frekar erfiðlega en hún er þessi týpa sem gefst ekki svo auðveldlega upp.  Hún getur, hún ætlar og hún skal.  Ótrúlega gaman að fylgjast með henni þegar hún er að reyna ákveðna hluti en getur þá samt ekki (sem er reyndar ekki gaman)en gefst samt ekki upp.  Hún er reyndar farin að átta sig á því að hún getur ekki alla hluti sem krakkarnir í leikskólanum geta sem er ofsalega leiðinlegt, stundum komum við að henni þá situr hún grátandi inní herbergi og segist ekki geta hlaupið með krökkunum.  Ótrúlega erfitt.  Við sjáum samt miklar framfarir hjá henni og þetta er allt að koma hjá henni.

Helgin framundan og það er alveg klikkað að gera, dagarnir fljúga frá mér sem er bara gott.  MArgt að hlakka til á næstu vikum og mánuði en við erum alltaf með það mottó við Skari að hafa eitthvað til að hlakka til við lifum á því.  Engar utanlandsferðir framundan þó ég hefði ekkert á móti því að skreppa í jólalandið í Koben, dreymir um að fara þangað einn daginn með stelpurnar mínar.  Öfunda suma sem eru á leiðinni þangað eheh.  Dóóhh!

Eigið góða helgi Slaugan.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

já sem betur fer er til fólk með fallegt hjarta

jiii gaman að fara og skoða skólann get ég ýmindað mér.. hafðu það gott um helgina sæta mín og ég hefði sko ekkert a móti því heldur að vera á leið í jólalandið í koben...

koss og knús sæta mín 

Þórunn Eva , 16.11.2007 kl. 11:40

2 identicon

   Elsku 'Aslaug  min.

 Égles alltat bloggið þitt en hef verið frekar löt að skrifa.

Ég sé ekki betur en að þú hafir alveg extra axtra gott hjarta, með þvi að lofa okkur að fylgjast með ykkur í þessum veikindum hennar Þuríðar. Þú átt heiður skilið fyrir þinn dugnað og jákvæðni.  Ég skil stundum ekki hvað eru margir timar í sólahringnum hjá þér, hefur endalausan  tíma til að lofa okkur að fylgjast með, þvílíkur orkubolti sem þú ert. Kveðja til ykkar allra með ósk um góða helgi Birgitta

birgitta (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 12:35

3 identicon

Elsku Áslaug og family...vildi bara senda ykkur stórt orkuknús og vona að þið eigið yndislega helgi framundan.Og ég skil þig svo vel að vera með Þuríði inn í ykkar plönum...hvað er málið,hún er hér meðal okkar og á að njóta sama réttar og aðrir og ekkert kjaftæði,enda kraftaverkastelpa þarna á ferð..knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 15:41

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Já ég er svo sammála þér með að þetta er virkilega kærleiksrík hugmynd og á eftir að leiða gott af sér. Eins og það að Bónusfjölskyldan skyldi gefa Barnaspítalanum 300 milljónum í fyrra þegar ríkisstjórninni fannst nauðsynlegra að lögsækja þessa sömu fjölskyldu.

Frábært að þið eru skulið vera byrjuð að undurbúa skólagönguna hjá Þuríði. Það er svo yndislegt hvað henni er að fara fram þessari elsku. Auðvitað skilur hún ekki fyllileg af hverju hún getur ekki allt eins og hinir krakkarnir. Hún er bara svo frábær. Guð blessi ykkur öll um alla framtíð og haldi áfram að færa henni Þuríði bata.  Fríða 

Hólmfríður Bjarnadóttir, 16.11.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband