Leita í fréttum mbl.is

Geggjað

ÞVílíkt gott framtak hjá Icelandair, við vorum einmitt svo heppin að fá að njóta ferðarinnar í haust sem þeir sendu börn með krabbamein.  Reyndar hefði ég frekar viljað ekki vera í þeim hópi en "such is life".  Þar bættist við knús dagsins.LoL
mbl.is Icelandair býður börnum með krabbamein í skemmtiferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er frábært!!

Sólveig systir hennar Sóleyjar (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 14:37

2 Smámynd: Þórunn Eva

æði pæði segi ekki annað :) tl hamingju með þetta framlag sæta mín :)

koss og knús

Þórunn Eva , 16.11.2007 kl. 15:15

3 Smámynd: Róbert Þórhallsson

Litla stelpan þín er sannkölluð hetja.

 Ég las alla sjúkrasöguna og það fer um mig að heyra hvað er lagt mikið á þennan litla engil sem þú átt.

Róbert Þórhallsson, 16.11.2007 kl. 16:53

4 identicon

Elsku Áslaug mín!!!!Þuríður Arna og þið eruð kraftaverk. Það var svo gott að hitta þig um síðustu helgi. Bið fyrir þér og þínum.

kv Unnur.

unnur Einarsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 01:14

5 identicon

Það er alveg frábært að heyra góðu fréttirnar af hetjunni þinni. Ég samgleðst ykkur svo innilega. Frábært framtak hjá Icelandair líka. Hafið það gott elsku fjölskylda ég hugsa mikið til ykkar.

 Kv. Eva (ókunnug)

Eva Dögg (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 14:23

6 Smámynd: Þórunn Eva

hæ sæta langaði bara að kasta á þig smá kveðju :) hlakka til að sjá þig fyrir jólin :) knús og koss :)

þín vinkona

Þórunn Eva , 17.11.2007 kl. 23:42

7 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég var að lesa Moggan og sá þessa jákvæðu frétt um ferðasamninginn. Mér finnt þetta frábært og sýnir það hvað Styrkarfélagið er gígurlega mikilvæg stoð fyrir ykkur þessar fjölskyldur sem eigið börn með krabbamein. Þetta er ódýr en um leið jákvæð og gefandi auglýsing fyrir Iclandar þar sem allir hagnast. Það er gott að gefa og slíkt kemur ávalt  margfalt til baka. Þið í fjölskyldunni eruð öll hetjur og guð blessi ykkurFríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 18.11.2007 kl. 09:44

8 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Til hamingju með góðu fréttirnar. Þið eruð algjörar hetjur.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 18.11.2007 kl. 23:19

9 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

frábært hjá Icelandair

þið eruð líka frábær   knús á alla

Guðrún Jóhannesdóttir, 19.11.2007 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband