Leita í fréttum mbl.is

Djöfulsins xxxxxxx

Ég stal einni frétt af www.visir.is en ég varð svo hrikalega reið þegar ég las hana.  Já ég ætla leyfa mér að segja það djöfulsins xxxxxx.  Ég veit það alveg hvað það er erfitt að eiga langveikt barn og missa ALLAR tekjur, jú þó einhver veikist þurfum við að sjálfsögðu að halda áfram að lifa og við þurfum á "launum" að halda.  Er ekki nóg fyrir þennan einstakling að þurfa hafa áhyggjur af veikindum sínum en líka leggja fjárhagsáhyggjur á hann, ég veit það mjög vel hvað það er að þurfa hafa áhyggjur af því og að leyfa ekki tónleika til að létta honum lífið aðeins og taka einhvern hluta af þeim.  Er ekki alltílagi?  Bwaaaah ég er svo reið.Angry  Afhverju má ekki maðurinn fá allan gróðan, djöfulsins græðgi er þetta í STEF.  Ekki læknast maðurinn við það en það léttir kanski aðeins hjá honum.

Læt fréttina fylgja og ætla að hætta skrifa áður en ég verð kærð.

Maður sem stendur fyrir styrktartónleikum fyrir krabbameinssjúkan vin sinn á Organ annað kvöld hefur borist krafa frá STEF þar sem honum er gert að greiða höfundaréttargjöld fyrir þessa tónleika og leggja fram 20 þúsund króna tryggingu fyrir þeim áður en tónleikarnir fara fram.

Hilmar Jensson tónlistarmaður heldur tónleikana til styrktar vini sínum, Andrew D'Angelo saxófónleikara, sem nýverið greindist með illkynja heilaæxli og hefur þegar gengist undir skurðaðgerð. Að sögn Hilmars þarf D´Angelo á frekari meðferð að halda. Öll þessi meðferð sé bæði erfið og dýr og þar sem hann sé á sjúkratryggingum, eins og svo margir Bandaríkjamenn, sé þetta gífurleg byrði fjárhagslega fyrir hann og hans nánustu.

Á tónleikunum annað kvöld koma fram Ólöf Arnalds, Skúli Sverrisson, Benni Hemm Hemm, Stórsveit Nix Noltes og Kira Kira. Öll gefa þau vinnu sína og öll flytja þau eigin tónlist. Hilmar segir því um að ræða mjög undarlega hagsmunagæslu fyrir félagsmenn STEFs.

Hilmar segir að endanleg upphæð sem renni til STEF velti á því hversu margir sæki tónleikana, en yfirleitt sé miðað við að 4% af miðaverði renni til STEF. Hilmar segist hafa rætt málin við forsvarsmenn STEFs til að kanna hvort ekki séu einhverjar undantekningar á reglum um STEF gjöld. Hins vegar sé fátt um svör. Í dag hafi hann hins vegar fengið ítrekun um kröfu STEF-gjaldsins.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta er bara fáranlegt að þeir ætli að gera þetta, að þeir skuli ekki bara skammast sín þessir fávitar, vinurinn er að reyna að létta róðurinn aðeins hjá manninum með þessu og þeir ætla að hirða af honum þessa peninga. Ég er jafn reið yfir þessu og þú.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.2.2008 kl. 23:35

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Gott að þú skildir vekja máls á þessu óréttlæti. Ótrúlegt hvernig málum er háttað, hreint út sagt. Er hjartanlega sammála þér

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 28.2.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Þórunn Eva

o my f**** god.... er ekki allt í góðu.... ég er ekki mikið fyrir það að skíta aðra út þannig að ég ætla ekki að segja neitt annað en ó mæ god því ég myndi pott þétt láta mjög ljót orð falla....

by the way þá hef ég ekki hugmynd hvort að ég sé að skrifa skíta rétt eða ekki og vona að þú verðir ekki sár yfir stafsetningunni hjá mér hehehehehehhhhhhhhhhhhh

mátti til með að setja það hér með heheh love ya koss og knús sæta mín

Þórunn Eva , 29.2.2008 kl. 00:01

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Stundum eru reglumeistarnir út á einhverri bjargbrún sem við hin skiljum ekki. Ég skil vel að þér sé heitt í hamsi yfir þessu og sér alveg fjúkandi. Vona að STEF sjá sóma sinn í að láta það ógert að rukka á styrktartónleikum yfirleitt. Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 29.2.2008 kl. 00:31

5 identicon

Ég er þér algjörlega sammála. Ég kem hér ekki fram undir nafni, get það ekki ennþá, ég er frekar þekktur tónlistarmaður í klassíska geiranum og hef nú heldur oftar en ekki fengið að kenna á þeim kónum í stefi. En ef einhver mjög þekktur poppari neitar að borga þá komast þeir upp með, afla til svo mikilla gjaldeyristekna, og vegna þessa líklega undanþegin stefgjöldum Til Skammar. Maður a að borga þau gjöld sem sett eru upp, það eru reglurnar, en þegar svona lagað gerist eru reglurnar til þess að séð sé í gegnum þær. Með beztu kveðju.

bumba (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 00:37

6 Smámynd: Ólöf Guðrún Ásbjörnsdóttir

Hverju orði sannara Álsug mín.  Ég er sjálf í tónlistarbransanum og hef oft og mörgum sinnum gefið vinnu mína við aðstæður sem þessar.  Og notið þess til hins ýtrasta.

Ég held að þeir hjá STEF hljóti að sjá í gegn um fingur sér varðandi þessa tóleika.  Ef ekki, þá er eitthvað að gerast hjá þeim í félaginu.

Myndum bara þrýstingsumræður á kúl og faglegum grunni með viðeigandi röksemdum.  Þeir verða þá að bakka. 

Ólöf Guðrún Ásbjörnsdóttir, 29.2.2008 kl. 00:55

7 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sumir eru fégírugari en aðrir.

Kerfin skulu blífa, þó svo að þeir sem þau voru sköpuð fyrir visni og hverfi, skulu KERFIN vera ósnertanleg.

Annars, var ekki gott að blogga um eitthvað annað en hana dóttur þína og finna hvernig uppsafnaður sársauki og vanmáttarkennd viku um stund, vegna réttlátrar reiði út af öðru. 

Mín kæra, þetta er allsekki illa meint en vildi samt benda á þetta, það er svo furðulegt, hvernig fróin kemur til manns.

Set þetta hérna inn, þó að ég geri mér grein fyrir því,a ð sumir verða sögg illir yfir framhleypninni.

Með eins sterkum kveðjum til þín og þinna, sem mér er unnt að senda.

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 29.2.2008 kl. 09:10

8 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Ótrúlegt að þeir geti ekki látið þetta vera.  Gerir mann bara reiðan og pirraðan. HELV. Stef.  Persónulega finnst mér að styrktartónleikar eigi að vera undanskildir stefgjöldum.

Knús til ykkar.

Bergdís Rósantsdóttir, 29.2.2008 kl. 11:53

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Stef er stórskrítið apparat

Einar Bragi Bragason., 29.2.2008 kl. 19:44

10 identicon

Já þetta er ótrúlegt .  Enda er yfirstjórn STEF mjög skrýtinn regla  fárra útvaldra manna , Ég held ég sjái ekki eftir því að skrifa að Kompás ætti að grafast fyrir um hvernig skipulagningu fjármála þeirra er háttað.

En þér og allri þinni fjöldskyldu sendi ég miklar baráttu og heillakveðjur.

jonas (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 20:44

11 Smámynd: Halla Rut

Bókhald STEF er eitt bókhald sem ég mundi vilja skoða. Ég skil vel reiði þína og leið alveg eins þegar ég las þetta. Græðgi yfir allt hafin.

Halla Rut , 1.3.2008 kl. 02:28

12 identicon

Sæl verið þið,

                       ég er bara undrandi að þessu ,það á greinílega að græða græða græða hvort sem um er að ræða fólk sem á nógu bátt enn að þarf að borga einhverju fáranlegt gjald frá stef ,spurninginn er hvort að þau geta nú ekki lítið framhjá þegar um góðgerða tónleikar er um að ræða .Það er bara réttast að gera það held ég.Annars vona ég að litla hetjan hefur það sem allra best .Guð geymið ykkur öll.Kær kveðja Dee

Dolores (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 15:07

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

stimpilinn minn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.3.2008 kl. 14:17

14 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

What???

Sigríður Hafsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband