Leita í fréttum mbl.is

Hetjan mín....

.....er að sjálfsögðu með hita og hrikalega slöpp.Crying  Sýklalyfin segja ekki neitt.  Ómun á maga á mánudagsmorgun og við fáum væntanlega einhverjar niðurstöður þá sem verða vonandi engar.

Hef engan áhuga að blogga þessa dagana, alltof erfitt ástand.

Mikið þrái ég "venjulegt" líf hvernig sem það er?  Kanski áhyggjulaust?  Heilbrigt barn?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki voru þetta góðar fréttir af litlu hetjunni henni Þuríði. Ég vona að allt gangi vel á mánudaginn.

Kveðja frá einni ókunnugri sem hefur fylgst með ykkur lengi.

Brynja Hrönn 

Brynja Hrönn Jónsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 20:44

2 identicon

Bestu kveðjur til Þuríðar og ykkar fjölskyldunnar. Vonandi verða niðurstöðurnar á mánudaginn Þuríði í hag.

Sigurrós (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 20:59

3 identicon

Elsku Áslaug og fjölsk....bið guð að vera með ykkur og vona að hetjunni minni fari að líða betur,það er ótrúlegt hvað á hana er lagt þessa elsku,en hún er hörkutól og ég veit að hún mun ná sér í bata...kveiki á kertum fyrir þig elsku Þuríður mín og vertu áfram svona dugleg.Knús og kossar

Björk töffari (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 21:00

4 identicon

Elsku Áslaug mín........ þetta voru ekki góðar fréttir af elskunni litlu... ekki láta deigann síga elsku stelpan mín, kveiki á kerti fyrir hetjuna okkar... Verið dugleg eins og alltaf.  Knús og trilljón kossar.................

Rakel

rakel (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 21:21

5 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

skiljanlegt að þú hafir ekki áhuga á að blogga.  Maður verður svo andlaus ef maður fær marga skelli í einu.  Vonum bara að ómunin verði með góðar niðurstöður fyrir ykkur.

Hugsa að ef lífið væri "venjulegt" hjá þér værir þú bara með áhyggjur af einhverju öðru hjá yndislegu börnunum þínum.  Þú ert örugglega ein ástríkasta mamma sem ég "þekki".

knús og kram á alla fjölskylduna.

Bergdís Rósantsdóttir, 1.3.2008 kl. 21:23

6 identicon

Ég hugsa stöðugt til ykkar, með von og kærleika.

kær kveðja frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 21:45

7 Smámynd: Blómið

Elsku fjölskylda.  Þið eruð alltaf í mínum bænum   Gangi ykkur vel á mánudaginn

Blómið, 1.3.2008 kl. 21:58

8 Smámynd: Linda litla

Vona þín vegna að það fari að koma einhverjar skýringar á þessu og stelpugreyjinu fari að batna.

Linda litla, 1.3.2008 kl. 22:07

9 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

sendi ykkur hlýjar bænir og hugsanir..

Agnes Ólöf Thorarensen, 1.3.2008 kl. 23:20

10 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Guð gefi ykkur styrk úthald og von    Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 1.3.2008 kl. 23:26

11 Smámynd: Þórunn Eva

stórt knús á þig dúllan mín og já ég vona líka að það fari að koma að kaffihúsa ferðinni okkar, í versta falli flytjum við kaffihúsið heim til þín heheheheheheh

knús og koss þín vinkona

p.s David er geggjaður söngvari held ski BIG TIME með honum... kemuru með mér á úrslitakvöldið þegar hann vinnur hehhe ????? (ein með draumóra) hehhe

Þórunn Eva , 1.3.2008 kl. 23:57

12 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 2.3.2008 kl. 00:39

13 Smámynd: Inga Steina Joh

Veit ekki hvað ég á að segja annað en gangi ykkur vel og megi allar góðar vættir vaka yfir ykkur og veita ykkur styrk.  

Inga Steina Joh, 2.3.2008 kl. 07:12

14 Smámynd: María Guðmundsdóttir

trú,von og kærleikur er thad sem ég reyni ad senda ykkur í dag.

Baráttukvedjur frá dk

María Guðmundsdóttir, 2.3.2008 kl. 08:58

15 identicon

ohhh...... þetta er svooooo óréttlátt hvað á ykkur er lagt, ég hugsa til ykkar.

Sendi ykkur trú, von og kærleik eins og fyrri kvittari......

Kv Katrín.

Katrín (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 09:24

16 identicon

Elsku Áslaug... ég veit að orð mín eru máttlaus í þínum aðstæðum en ég vil að þú vitir að ég bið fyrir ykkur. Mig langar líka til að hvetja þig til þess að njóta þess sem hægt er að njóta á hverjum degi, hver stund sem er góð gefur þrótt og von og góðar minningar

Það var gott að hitta ykkur um daginn, TAKK innilega fyrir okkur

Díana (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 11:42

17 Smámynd: Ragnheiður

 Kær kveðja til ykkar og ósk um góðar niðurstöður á morgun. Ég þekki ekki venjulegt líf, mikið væri það notaleg reynsla Áslaug mín ef áhyggjurnar væru farnar burt....

Ragnheiður , 2.3.2008 kl. 11:58

18 identicon

Bið Guð að vernda ykkur og blessa. Gangi ykkur vel á morgun.

Kristín (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 12:35

19 identicon

Vona svo sannarlega að allt gangi vel á morgun. Held að jákvætt hugarfar hjálpi öllum sem eiga í erfiðleikum vegna veikinda í fjölskyldunni og  vegna áfalla sem upp koma í lifinu. Lífið er víst ekki alltaf eilíf sæluganga. Því miður. Vona að ykkur takist að vinna úr sorg ykkar og erfiðleikum með jákvæðu hugarfari og sólskini í hjarta. Hjálpar líka litlu hetjunni í hennar baráttu og systkinum hennar í erfiðum aðstæðum. Bestu kveðjur, Helga 'okunnug.

Helga (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 13:53

20 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.3.2008 kl. 14:18

21 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Gangi þér og hetjunni þinni allt í haginn.

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 14:37

22 identicon

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 16:16

23 identicon

ææ sárt að lesa þetta með Þuríði litlu megi ykkur ganga vel

Kveðja Ellen 

Ellen (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 16:26

24 Smámynd: M

Sendi ykkur orku

M, 2.3.2008 kl. 19:07

25 identicon

æi hvað getur maður sagt... :( hugsa til ykkar og óska ykkur alls hins besta á morgun og alltaf!

Katrín Ösp og Ólöf Alda (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 20:36

26 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Bið Guð að allt gangi vel í rannsókninni á morgun.  Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 2.3.2008 kl. 22:18

27 identicon

Elskurnar, ég sendi ykkur allann minn styrk, sé að nú veitir ekki af. Elsku Þuríði hlýtur að fara að batna ég trúi bara ekki öðru. Gangi ykkur vel á morgun  

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 23:21

28 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Sigríður Hafsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 00:04

29 identicon

þetta litla hjarta verður að fara að fá að lifa lífinu ! ég tárasta alltaf við að lesa þetta ! afhverju er þetta svona? það á þetta engin skilið ! ég sendi mínar kveðjur til Þuriðar með von um velgengni ! kveðja að austan Hildur Ellen

Hildur Ellen Rúnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 00:59

30 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.3.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband