Leita í fréttum mbl.is

Kjánahrollur

P4230506
Ţađ er ekki oft sem sérsveitin er fyrirutan heimili manns, vávh hvađ ég fékk samt mikin kjánahroll ađ horfa uppá ţetta "leikrit" og ţessi Sturla oh mć god.  Ţegar ţeir voru ađ spreyja táragasinu yfir liđiđ ţá heyrist í fólki "ćjhi nei Sturla fékk á sig" ćjhi gútsígú greyjiđ ....eđa ţannig.  Er komin međ alveg uppí kok af ţessum leiđinda trukkakörlum.

P4230527
Ţarna er einn vitleysingurinn ađ abbast uppá löggurnar, ţvílík sýndarmennska ćjhi ţarna jókst kjánahrollurinn hjá mér.

P4230594
Ţađ var fullt af fjölmiđlafólki á stađnum, púúfffhh hef aldrei kynnst öđru eins en viđ Skari vorum eitt af ţessum "fjölmiđlafólki" međ myndavélina.

P4230619
Sumir áhorfenda héldu sig í fjarlćgđ enda var ö-a best ađ gera ţađ svo mađur yrđi ekki fyrir táragasi eđa undir einhverjum slagsmálum.  Ćjhi ţetta er bara orđiđ ađ Sirkus en núna ćtla ţessir vitleysingar ađ fara loka mig inni ţar ađ segja inná mínu eigin heimili ţannig ég veit ekkert hvort ég kemst eitthvađ meira út í dag allavega ekki á bílnum.  Ţetta er hreint óţolandi og nei ég hef ALDREI stađiđ međ ţessum vitleysingum og ţađ breytist sko ekki eftir daginn í dag.

Takk fyrir mig í dag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

úff

Ylfa Mist Helgadóttir, 23.4.2008 kl. 14:02

2 identicon

Vá hvađ ég verđ ađ vera sammála ţér međ ţetta! Viđtal viđ einn af ţessum trukkurum á rás 2 áđan og hann vissi eiginlega ekki einu sinni hverju ţeir voru ađ mótmćla.

Sammála! (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Ţórunn Eva

hehehe ţetta er svoooo fyndiđ... ţeir ţykjast vera svooo miklir kallar sumir hverjir...(ekki allir samt) hehehehehehehheeh

Ţórunn Eva , 23.4.2008 kl. 15:32

4 identicon

Finnst ţér ţá allt í lagi međ bensínverđiđ?!! Ég stend međ ţeim!!!!

Ţorgerđur (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 15:37

5 identicon

Nákvćmlega.  Ég ćtlađi ađ skjótast heim í hádeginu, ţađ tekur mig venjulega 10-15 mínútur ađ keyra fram og til baka, en ég var 80 mínútur í dag!  Hefđi sko ekki fariđ út aftur ef ég hefđi ekki ţurft ađ mćta í vinnuna.  Meiri fíflagangurinn sem ţetta er orđiđ

Oddný (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 15:54

6 identicon

Hjartanlega sammála ţér, ţetta er ekki leiđin til ađ mótmćla bensínverđi. Langar samt til ađ benda á ađ ţetta var ekki sérsveitin heldur sérstök óeirđarsveit og ekki vopnuđ eins og sérsveitin er - ekki ađ ţađ skipti neinu máli:o) Fegin ađ búa út á landi ţegar svona vesen er á götum borgarinnar.

Valgerđur Ósk (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 17:51

7 identicon

Hć,

Mađur getur sannarlega veriđ óánćgđur međ bensínverđ ţó mađur styđji ekki ţessi mótmćli trukkabílstjóra. 

Ég er innilega sammála ţér Áslaug ađ ţetta fór út fyrir öll mörk í dag og ţegar ég horfđi á fréttirnar ţá varđ mér alveg nóg um, ţvílík og önnur eins vitleysa.  Bćđi vörubílstjórar og lögreglan fóru yfir strikiđ enda ćsingurinn orđinn allt of mikill og svona nokkuđ getur einfaldlega skapađ bullandi hćttu og ţá eru mótmćli ekki ţess virđi.

Ţađ hlýtur ađ vera alltaf farsćlast ađ mótmćla friđsamlega.

Margrét (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 20:50

8 identicon

Áfram.Mađur er bara.Vil ekki borga mig inná svona leikrit..

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 23:54

9 Smámynd: Fríđa

Ég finn nú bara til međ vörubílstjórunum enda er bensínverđiđ alltaf of hátt...En leikritiđ í dag var algjör óţarfi...

Óska ţér og ţínum einnig gleđilegs sumars

Fríđa , 24.4.2008 kl. 01:34

10 identicon

Ţetta er fólk sem er tilbúiđ ađ berjast fyrir okkur hin, ćttum frekar ađ vera ţakklát ţeim ef eitthvađ er. Finnst ţeir ekkert hafa ađ skammast sín fyrir, ţeir ţurfa jú líka ađ sjá fyrir sér og sínum. Hinsvegar fannst mér lögreglan hálf kjánaleg standandi ţarna međ skyldina sína ..eins og úr lélegri bíómynd.

rakst bara hér inn... (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 18:18

11 identicon

ći ég fékk meiri kjánahroll af ađ sjá lögguna í öllu sínu veldi, ţeim leiddist nú ekki, enda ekki á hverjum degi sem ţeir mega nota "löggudótiđ" sitt:)

ókunnug (IP-tala skráđ) 25.4.2008 kl. 10:28

12 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

Guđrún Jóhannesdóttir, 27.4.2008 kl. 15:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband