Leita í fréttum mbl.is

Nú liggur vel á mér....

P5280022
Hetjan mín að dansa við hann Óskar sinn í útskriftinni sinni, hún varð sko að fá tígó og setja fléttur í þannig hún leit út einsog Lína Langsokkur með stífar fléttur eheh Smile  En hún fékk nett ógeð af hárinu sínu í dag, finnst kanski frekar leiðinlegt að líta út einsog lukkutröll og klippti heilan helling af hárinu en sem betur fer er hún með það þykkt hár jámm einsog ég sagði einsog lukkutröll þá sést það ekki mikið.  Það versta við þetta að hún skammaðist sín ekkert fyrir þetta, bara hló af prakkarastrikinu sínu sem er kanski ákveðið þroskastig hjá henni.

P5290060
Fallegustu systurnar á sumarhátíðinni uppá Barnaspítala í vikunni, Þuríður var ekki lengi að taka utan um systir sína þegar ég sagðist ætla að smella einni mynd.  Yndislegust!

Það liggur annars þrusu vel á okkur, það er alveg að koma að hjónaferðinni okkar Skara sem við getum ekki beðið eftir, jíííhhaaaa!!  Krakkarnir hressir og kátir, maður sér alveg þegar það liggur vel á hetjunni minni þá er perlan mín hressari og kátari.  Mjög meðvirk á líða okkar allra.

Þið verðið svo að fyrirgefa ef ég hef ekki svarað ykkur en pósthólfið mitt er búið að fyllast síðustu daga og ég hef ekki komist yfir allan þann póst sem bíður mín til að lesa, er svo hrikalega bissí.W00t Allir að gefa mér góðar ábendingar um góða þroskaleiki fyrir hetjuna mína sem ég segi bara TAKK allir fyrir, ótrúlega gott að fá þessi tips.

Ég er farin að hitta gærurnar (stelpurnar úr badmintonu í "gamla" daga).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 bara fallegar stelpurnar thínar,(ykkar)

eigid góda daga og frábært ad lesa hvad gengur vel.  

María Guðmundsdóttir, 2.6.2008 kl. 19:36

2 identicon

Til lukku með þessi fallegu og efnilegu börn - hvað er dýrmætara???

Og njótið frísins!!!!Skiljið áhyggjurnar eftir heima!!!

Ása (ókunnug) (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 21:41

3 Smámynd: Þórunn Eva

Góða ferð út sæta mín og mundu nú eftir að slappa vel af.... knús knús

Þórunn Eva , 2.6.2008 kl. 21:43

4 identicon

Kristín (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 22:17

5 identicon

Nú liggur vel á.......það er frábært..Knús og kveðja.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 23:02

6 Smámynd: Hulla Dan

Dásamlegar myndir.  
Skemmtið ykkur frábærlega í hjónaferðinni og njótiði þess að vera hjón

Bestu kveðjur frá DK

Hulla Dan, 3.6.2008 kl. 06:06

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Góðar heilsur til gæranna :)

Falleg er hún Þuríður litla Ósk. Hefur það líklega m.a. fá ömmu sinni og nöfnu ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 3.6.2008 kl. 07:44

8 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Úbbs, aðeins of fljót á mér, og auðvitað vildi ég bæta því við að litla systir er gullfalleg, enda afar lík stóru systur.

Ylfa Mist Helgadóttir, 3.6.2008 kl. 07:44

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fallegar og kátar stelpurnar þínar. Er viss um að hjónaferðin verði frábær og óska ykkur góðrar ferðar.

Helga Magnúsdóttir, 3.6.2008 kl. 10:24

10 identicon

Flottar myndir af fallegum prinssesun ,

Góða ferð bæði tvö og njótið þess í botn

Dagrún (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 12:58

11 Smámynd: Elsa Nielsen

Góða ferð mín kæra - njótið þess nú út í botn!!!! :)

Knúúúuús

Elsa Nielsen, 3.6.2008 kl. 13:07

12 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

ÆÐI PÆÐI!!!!!!

Þórhildur Daðadóttir, 3.6.2008 kl. 14:33

13 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Var að lesa 2 síðustu færslur og mikið samgleðst ég ykkur með allt það góða sem er í ykkar lífi núna. Hef verið netlaus vegna fluttninga en það fer að lagast. Vonast til að geta sagt ykkur skemmtilegar fréttir fljótlega. Nú er komið að mér að gera ykkur forvitin. Kveðja í bæðinn og bumbuna 

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.6.2008 kl. 16:02

14 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.6.2008 kl. 16:35

15 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ekki gleyma að þakka fyrir hvern sólardag og meitla í sten.

Skrifaðu svo í sandinn, erfiðleikana, þeir gleymast.

Vorið er ótrúlegt gróandinn mikill.

Notum sumarið til að safna kröftum, þá förum við í gengum haust og vetur með glans.

Yndislegt að sjá stelpurnar sem erfa munu landið svona flottar og í góðum gír.

Miðbæjaríhaldið

ann vorinu

Bjarni Kjartansson, 4.6.2008 kl. 10:51

16 identicon

Hjartanskveðjur til ykkar  kærleiksgóða og fallega fjölskylda.

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 22:21

17 identicon

Hæhæ til hamingju með útskriftina Þuríður Okkar. Við erum svo rosalega stollt af þér/ykkur. Gaman að lesa hvað allt gengur vel hjá ykkur... Endalaust af kossum og knúsi á ykkur!

Bestu kveðjur úr firðinum fagra 

Esther og Guðmundur Orri (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 22:02

18 identicon

Njótið ykkar í friði tvö hjónin Slakið á og eigið góðar stundir.

Fallegar myndir af yndislegum dætrum  Gaman að lesa svona færslur.  Óska ykkur alls hins besta í sumar.  Kveðjur góðar,  Stella A.

Stella A. (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband