Leita í fréttum mbl.is

Lélegt!

Í gær fékk ég þetta mánaðarblað frá Intersport, þar sá ég auglýstar Didriksen snjóbuxur á tilboði eða þær kostuðu 5900kr ca og svo átti núna að vera 1500kr afsláttur sem mér fannst nú ágætt þar sem hetjunni minni vantaði snjóbuxur og mig munar alveg um þennan pening.  Þannig ég ákvað að skella mér á þetta tilboð í morgun, fór í Intersport við Húsasmiðjuna og ætlaði að versla eitt stk snjóbuxur og gleðja hetjuna mína.  Úúúffh hefði orðið svoooo glöð!  Þegar ég kem inní búðina sé ég þrennar buxur hangandi á slá og þar er auglýst "tilboð" en þetta voru bara stórar buxur sem voru náttúrlega alltof stórar á hetjuna mína.  Ég sný mér að næsta starfsmanni sem ég sá, well frekar erfitt að finna starfsmenn nú til dags og spyr hvort þær eigi ekki fleiri buxur?  Jú það var nú verið að auglýsa tilboð og þá býst maður við að það sé til, nibs þetta var eina sem var til.  Hmmm!!  Ok! Þá spyr ég hana hvort hún haldi að þær séu til í einhverjum öðrum Intersportbúðum?  Hún hélt nú ekki eða var ekki alveg vissum að þær væru komnar í fleiri búðir, reyndar var hún ekki að nenna svara mér því hún var svo upptekin að brjóta saman vörur.

Finnst frekar lélegt af þessari búð að senda út bækling sem tilboð af ákveðni vöru svo er hún ekki einu sinni til hvað þá að þær séu ekki komnar á fleiri staði?  Til hvers í andsk......

Það var partý hjá mér og börnunum í gærkveldi, kúrðum okkur öll saman og að sjálfsögðu endaði ég með 1cm pláss sem er ekkert ofsalega þægilegt fyrir konu sem lítur út einsog Dolly Parton og með huges bumbu.  En ég lifði það af eheh!  Krakkarnir höfðu það allavega ekki slæmtSideways. Frí í leikskólanum hjá Oddnyju og Theodóri í dag þannig þau ruku út rúmlega átta í morgun til að fara út að leika í snjónum og fannst það ekki leiðinlegt kíktum líka í Krónuna til að undirbúa næsta partý.  Jííííhhaaaa!!

Hef áhyggjur af hetjunni minni, finnst höltrunin alltaf vera meira og meira áberandi.  Sést lang best þegar hún er að hlaupa, þurfum allavega bíða þanga til ca miðvikudag og sjá hvað læknarnir segja.  Alltof langt þanga til en vonandi verður þetta bara gengið til baka.

Eigið góða helgi kæru lesendur, verið hress, ekkert stress, bless bless.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki bara allt reynt til að fá fólk í búðir, með von um að þá sé bara verslað eitthvað annað ?  Vona að þú og þitt fólk eigið góða helgi.  Kveðja Þorgerður

Þorgerður (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 13:21

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég skil vel að þið hafið áhyggjur að fætinum hjá Þuríði. Eru ekki miklu meiri vegalengdir í skólanum hennar heldur en var í leikskólanum og hvernig eru gólfefnin. Allt getur skift máli þegar kjúklingar (eins og ég og hún) með einhver vandamál á harða biskinum í kollinum eiga í hlut.

Það er ekki skrítið þó það vanti pláss á dýnunni þegar þrjú plássfrek eru annars vegar, dóttursonur minn fór létt með að hrekja báða foreldra sína út á brún, hann tveggja ára í miðju rúminu.

Sammála þér með tilboðsómyndina. Guð blessi ykkur öll, í bumbu og utan.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.10.2008 kl. 14:06

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég skil vel að þið hafið áhyggjur að fætinum hjá Þuríði. Eru ekki miklu meiri vegalengdir í skólanum hennar heldur en var í leikskólanum og hvernig eru gólfefnin. Allt getur skipt máli þegar kjúklingar (eins og ég og hún) með einhver vandamál á harða diskinum í kollinum eiga í hlut.

Það skiptir ekki máli af hverju vandinn í kollinum stafar, hann þarf sinn tíma til að komast jafnvægi.

Það er ekki skrítið þó það vanti pláss á dýnunni þegar þrjú plássfrek eru annars vegar, dóttursonur minn fór létt með að hrekja báða foreldra sína út á brún, hann tveggja ára í miðju rúminu.

Sammála þér með tilboðsómyndina. Guð blessi ykkur öll, í bumbu og utan.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 3.10.2008 kl. 14:08

4 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Ég var að versla svona nákvæmlega eins buxur á strákinn minn í Útilíf í fyrradag þar kosta þær kr 4,990 það var fullt til af þeim og í öllum stærðum. Mjög fínar buxur :)

Kærleikskveðja

Guðrún Hauksdóttir, 3.10.2008 kl. 14:21

5 identicon

Guð gefi ykkur góða daga og ég tendra ljós fyrir fallegu hetjuna þína

kærleiksknús 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 16:14

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ósmekkleg þessi tilboð og gylliboð! Svo stenst ekkert! Vonandi verður heltin rokin útí veður og vind sem fyrst. Góða helgi stóra fjölskylda!

Ylfa Mist Helgadóttir, 3.10.2008 kl. 17:36

7 identicon

Guð gefi ykkur góða helgi.

Kristín (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 22:06

8 identicon

Góða helgi fallega fólk og vona að guð gefi að Þuríður verði í fínu standi...knús og kærleikur

Björk töffari (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 08:41

9 Smámynd: Aprílrós

Mér hefur fundist svona tilboð bara til að fá fólk í búðina, ég hef líka lent í þessu að fara og þá er svarið, nei þvi miður búið, fór eins og skot og jafnvel þott mar komi um leið og opnar.

Hafið góða helgi góða fjölskylda ;)

Aprílrós, 4.10.2008 kl. 11:44

10 identicon

Knús til ykkar, gangi ykkur vel.....

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband