Leita í fréttum mbl.is

Elsku besti pabbi minn..

..á afmæli í dag.  Til hamingju með daginn!  Að sjálfsögðu mætum við í kræsingar seinni partinn.
Þú ert bestur og flottastur!!

Mér gekk súper vel í prófinu í gær en ekki hvað?  Ekkert eðlilegt hvað ég er klár.  Verða búin með lokaritgerðina og stefni á að klára hana fyrir eða um helgina þó svo ég eigi ekkert að skila henni fyrr en 5.des en þá er betra að vera laus við hana ef litli bumbubúinn myndi ákveða kíkja í heiminn eitthvað fyrr sem ég tel reyndar frekar litlar líkur á.

Hetjan mín ágætlega hress, reyndar eitthvað að koma ofan í hana en hún verður fljót að hrista það af sér.  Fór í heimsókn í gær til skólasystur sinnar og það gekk súper vel, er ótrúlega stollt af henni og henni fannst það líka mjög spennandi.  Gott og gaman!!  Okkar hverfislið í fótbolta kom í heimsókn í gær útí skóla og gaf öllum krökkunum húfur merktar liðinu og svona líka skær litur og svo leið ekki á löngu að Þuríður mín byrjaði að garga "áfram X" hehe sem var ekkert að gleðja okkur foreldrana ofsalega mikið þar sem þetta var hvorki KR (mitt lið) né Skaginn (Skara lið).  En hún ræður þessu víst alveg sjálf.

Njótið dagsins, verum þakklát fyrir daginn í dag.  Það er ekkert sjálfgefið í þessu lífi.
Áslaug sú þreyttasta á svæðinu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elsa Nielsen

Til hamingju með pabbann þinn ;)

Glæsilegt hjá þér að massa þetta próf... þú ert alveg fluggáfuð - það er nokkuð ljóst!! KNÚÚÚÚÚS

Elsa Nielsen, 11.11.2008 kl. 10:50

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hamingjuóskir með; pabba þinn, prófið þitt, ritgerðina þína og hetjuna þína, sem er svo ótrúlega dugleg og klár. Þetta með fótboltalið er afstætt eins og annað í þessu lífi. Bumbubúinn er víst farinn að síga ansi mikil í, mömmur kannst við svoleiðis. Gangið á Guðs vegum

Hólmfríður Bjarnadóttir, 11.11.2008 kl. 14:25

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

til hamingju med pabbann  prófid,Thurídi og det hele

María Guðmundsdóttir, 11.11.2008 kl. 14:37

4 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með ALLT. Þú ert svo dugleg .

Aprílrós, 11.11.2008 kl. 17:06

5 identicon

Djöfull læturðu ALLTAF koma fram hvað þérsért klár! Þú ert svo montin...Alltaf bara ég er svo klár:S

Elín (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 18:11

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Hú er klár og ótrúleg kona,sem maður tekur endalaust að ofan fyrir....Áfram svo klára fjölsk......svo er einn að bætast við.......

Halldór Jóhannsson, 11.11.2008 kl. 19:40

7 identicon

Frábært, hvað þú ert KL'AR Áslaug. Haltu bara áfram, svona. Til hamingju með pabba. Gangi ykkur sem best.

Sólveig (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 19:57

8 Smámynd: Óskar Örn Guðbrandsson

Elín!

Ert þú ekki örugglega að grínast?  Ef ekki... vertu þá úti.

Óskar Örn Guðbrandsson, 11.11.2008 kl. 20:57

9 identicon

Sæl yndislega fluggáfaða og fallega fjölskylda þessi sem kallar sig elínu (já með litlu e)hlítur að vera kalt þarna útiulla bara á hana, en vonandi tekst henni að skjálfa sér til hita,eða að sá sem hún ákallaryljar henni á frostköldum dögum.

Guð veri með ykkur góða nótt

Dúllan í Sveitinni (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 23:19

10 identicon

Frábært að hún skuli kalla áfram XXX vona að við höfum ekki gert ykkur foreldrunum mikinn grikk með því. Hún er velkomin á æfingu hjá okkur hvenær sem er :)

Mér fannst hún líta mjög vel út og maður sá að hún ljómaði öll í kringum krakkana :-)

Þjálfari liðsins XXXX (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 09:25

11 identicon

eehhhhh.......ég er að lesa þetta blogg til að fylgjast með ótrúlegri hetju, ekki montpriki sem státar stöðugt um ágæti sitt.

elín (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 16:41

12 identicon

ja hérna þú ættir að snúa þér að lestri jólabókanna úr því að það fer svona fyri brjóstið á þér að lesa þessa síðuhef annars ekki hugsað mér að eyða fleiri orðum á þessa hrokafullu mannbleyðu,enda er þetta ekki vettvangur fyrir skítkast gestanna sem kíkja hér við Sorry ég bara gat ekki stillt mig kæra fjölskylda

eigið góðar stundir framundan,knús,knús

Dúllan í Sveitinni (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband