Leita í fréttum mbl.is

Hrós dagsins

Fær Tryggingastofnun, jíbbíjeij!!  Ákveðin léttir...  Jú ég fékk hringingu í gær frá félagsráðgjafanum í TR sem hefur verið að sjá um okkar mál og hún ákvað bara að hringja sjálf í mig enda með góðar fréttir.  Hún vissi hvað það var búið að vera mikið álaga að þurfa bíða eftir svörum frá þeim og vissi líka hvað ég var búin að vera stressuð yfir þessu öllu og vildi bara tilkynna mér þetta sjálf en ekki með tölvupósti eða bréfberapósti sem ég met mikils.  Ótrúlega góð þjónusta og maður verður líka að hrósa þegar fólk er að gera góða hluti en það er alltof sjaldan sem við hrósum, kvörtum of mikið.  Ég fæ sem sagt framlengt með greiðslurnar með hetjunni minni sem er auðvidað mjög gott enda er ekki einsog hún sé orðin heilbrigð ennþá dáltið langt í land samt í áttina.Wink

Það er samt galli sem fylgir þessum svokölluðum foreldragreiðslum því þegar ég hætti að fá þær sem verður vonandi einn daginn eða þegar Þuríður mín verður eins heilbrigð og hún getur og ég fer á vinnumarkaðinn.  Well ef ég fengi ekki vinnu strax eftir að svona greiðslum líkur á ég ENGAN rétt ekki einu sinni rétt á atvinnuleysisbótum sem er stór galli, ég get ekki borgað í stéttarfélag í gegnum þessar greiðslur sem er ennþá stærri galli því hvað ef ég myndi veikjast þá væri það bara leiðinlegt fyrir mig og mína.  Þannig ég sendi bara mail á eina konu í VR sem svaraði mér deginum eftir með upplýsingar til mín vegna þess mig langar að borga í það félag til að öðlast einhvers rétts, næst á dagsskrá er að senda bréf á stjórnina (konan bað mig um að gera það) og biðja þá að breyta þessu fyrir mig eða alla þá sem lenda í þessu sama og ég/við.  Við eigum að geta haft val en það hefur ekki verið hingað til og núna ætla ég að berjast fyrir því. 

Langar líka að hrósa þeim í VR en ég hef ALLTAF fengið gott viðmót frá þeim og þeir eru vanir að svara mér um leið og ég hef sent þeim fyrirspurnir.

Það er verið að fara taka saumana hjá hetjunni minni á morgun og þá fáum við líka niðurstöður úr ræktuninni sem ég er að sjálfsögðu bjartsýn yfir en ekki hvað?  Erum líka komin með dagssetningu á næstu myndatökum sem verða á þrettándanum eða 6.janúar'09 og þá verðum við líka orðin sex manna fjölskylda hehe vávh maður!!  Það styttist óðum í bumbubúan, er bara fljótt að líða.

Þuríður mín er farin að hlýða mér yfir stafina hehe, "mamma hvað heitir stafurinn minn?" (..og ég svara) "já glæsilegt hjá þér".  Er dáltið að apa eftir mér þegar ég er að hlýða henni yfir, bara flottust!!

Oddný Erla mín bíður spennt eftir bumbubúanum "mamma þegar litla barnið er komið úr maganum þínum og þú ert búin að gefa því brjóst og skipta á því, þá ætla ég að halda á því og ég get alveg haldið á því þegar ég stend líka eheh".  Hún er einsog lítil mamma, minnir mig dáltið á sjálfan mig þegar ég var lítil enda alltaf elskað börn og passaði eins mörg börn og ég gat þegar ég var yngri, held að hún verði þannig.

Theodór er ósköp rólegur yfir þessu, kemur stundum að maganum mínum og talar til litla bumbubúans annars vill hann helst sitja uppí sófa og lesa stafabókina hennar Þuríðar, verður oft mikið rifrildi á heimilinu hver á að læra stafina "einn og NÚNA".

Var að skila ritgerðinni minni, þvílíkur léttir að vera búin af því.  Núna þarf ég að drífa mig að klára tvær greinar og þá bara tvær eftir en prófin í þeim verða í kringum mánaðarmótin hvernig sem það mun fara hjá mér.  Verð ég búin að eiga eða verð ég orðin algjörlega rúmliggjandi þá?  Ég mun samt ekkert láta það stoppa mig í að taka einhver próf, ekki alveg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar fréttir :-)

kær kveðja Guðrún Bergmann

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 10:38

2 identicon

PID _ NICE DAY<br/><a mce_thref=View Raw Image" height="261" src="http://s4.tinypic.com/2dbl3ly.jpg" width="318" />

Elsku Áslaug...yndislegar fréttir og alveg biðarinnar virði.Bið fyrir fallegu hetjunni minni að allt gangi vel áfram og knúsaðu hana frá mér.Guð gefi ykkur góðan dag elskurnar...kærleikskveðjur

Björk töffari (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 10:45

3 Smámynd: Hanna

Bestu kveðjur til ykkar allra og dugnaðurinn í þér er ævintýralegur :)

Hanna, 12.11.2008 kl. 11:17

4 identicon

Góðar fréttir og falleg færsla um strumpana þína...bara duglegust.

Bið guð um góða daga og bros í hjarta

knús 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 11:39

5 identicon

Frábært að allt gengur vel og til hamingju með Tryggingastofnun, það borgar sig greinilega ekki að hætta og bölva í hljóði.  Kveðja til allra Mæja

María Valdimarsdóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 12:45

6 identicon

Yndislegar fréttir.  Bestu kveðjur Þorgerður

Þorgerður (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 13:50

7 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Frábært að heyra að þú fáir foreldragreiðslurnar áfram, til ahmingju með það. Gott að þú ert meðvituð um þína réttarstöðu, eða öllu heldur skort á henni, að þú skulir gera eitthvað í málinu og setja þetta hér á síðuna. Þú ættir kannski að gera fyrirspurn til RSK hvort þú getir greitt Tryggingagjald til þeirra með einhverjum hætti vegna þessara greiðslna. Greiðsla Tryggingagjalds veitir rétt til atvinnuleysisbóta.

Þú ert svo dugleg að ryðja brautir fyrir aðra svo þetta mun ekki vefjast fyrir þér.

Flott að heyra að ritgerðin sé búin. Hún Þuríður er flottust að kanna stafakunnáttu móðurinnar. Hún kemur okkur hér á síðunni alltaf svo skemmtilega á óvart. Ég legg til að hún verði valin kona ársins. Sennilega er bara rétt að tilnefna ykkur allar þrjár mæðgurnar.

Því svo er litla barnfóstran algjör kjarnakona líka, ætlar bara að halda á systkyninu sínu svo mamma geti hvílt sig. Og Theodór lærir stafina af mikilli elju.

Þið eruð rík hjónin að eiga þessi frábæru börn.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 12.11.2008 kl. 16:42

8 identicon

Sæl!

Gangi þér vel með lokasprett meðgöngunnar og skólans.  Alltaf gott og gaman að lesa þegar hlutirnir ganga vel.

Kv.Jane Petra ÍKÍ-vinkona

Jane (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 16:47

9 identicon

Vá. Flottar fréttir .

Kristín (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 16:56

10 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

ææii frábærar fréttir... þá er því stressi létt eins og er... Farðu vel með þig... maðru er bara orðinn spenntur fyrir bumbunni eins og börnin þín.. verður spennandi að sjá bumbubúann...

KNÚSSSSSSSS.......... að norðann..

Margrét Ingibjörg Lindquist, 12.11.2008 kl. 20:08

11 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með sigurinn mín kæra ;)

Aprílrós, 12.11.2008 kl. 20:14

12 identicon

Tek undir með Krúttu, Til hamingju. Þú ert svooooo klár, að það hálfa væri miklu meira en nóg. Líði ykkur stórfjölskyldunni sem best í dag, sem aðra daga.

Sólveig (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 22:58

13 identicon

Til hamingju með þetta allt saman og gangi ykkur öllum vel!!

Ása (ókunnug (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 23:14

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilegar fréttir Áslaug mín fyrir ykkur fjölskylduna.Vertu ekki ad hugsa hvad verdur svo med tessar greidslur í atvinnuleysissjód.Tad koma alltaf nýjir tímar og ný rád.Til hamingju med tetta.

Gangi ykkur öllum vel.

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 13.11.2008 kl. 08:17

15 identicon

Frábærar fréttir Áslaug   knús til þín og þinna.  Þið standið ykkur einstaklega vel.  Kveðjur góðar,  Stella

Stella A. (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 10:58

16 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú ert greinilega mikil baráttukona. Go girl, go. Flott að TR sá sóma sinn í því að verða við beiðni þinni.

Helga Magnúsdóttir, 13.11.2008 kl. 12:30

17 identicon

Hæhæ skvís

Takk fyrir mig, leitt að hafa ykkur með í afmælinu. Þetta er nú annars góðar fréttir hjá þér. Gott líka að vera búin með allt fyrir skólann og engar áhyggjur að hafa út af því nema kannski í hvaða fötum þú verður í útskriftinni Annar er ég enn að bíða eftir tölvunni minni svo ég geti verið á msn. Var að tala við þá og þeir voru að komast að því að móðurborðið í tölvunni væri farið og ég á að vera tryggð fyrir því  og þannig það það er spurnig um að ég fái nýja tölvu eða þeir geri við mína sem svara víst ekki kosnaði. Hlakka til að heyra þegar "prinsinn" kemur í heiminn er nokkuð viss.

Luv og knús Magga

Magga (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband