Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Díssúss hvað ég er í miklu bloggstuði eheh það er svona þegar börnin eru góð og þarf að hafa lítið fyrir þeim sem gerist mjög sjaldan ehe!!  Þuríður mín reyndar sofandi, uppgefin eftir svæfinguna í morgun og að sjálfsögðu fær hetjan að sofa þegar hún þarf og vill sofa ekkert annað hægt.  Reyndar vill Theodór minn Ingi athygli móðir sinnar og situr í fanginu mínu núna og Oddný Erla mín situr og horfir og prinsessumynd og segir mér inná milli að jólasveininn kemur í kvöld til að gefa í skóinn og hún vill Stóóóran playmokassa frá honum, hummhumm sú á eftir að vera fyrir vonbrigðum.Blush 

Allavega þá var ég að hlaða inn nokkrum myndum frá bakarameisturunum sjálfum síðan í gær, kíkið á þær!!LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl,langar bara að senda ykkur mínar bestu óskir um að allt gangi vel sem framundan er í geislameðferðinni.Maður getur aldrei hætt að vonast eftir kraftaverkum. Agalega er samt leiðinlegt að heyra að fólk sé að kommenta á stafsetningu! Ég á bara ekki til orð yfir hvað gengur að fóllki. Ég mun halda áfram að fylgjast með ykkur og dást af ykkur. Þuríður Arna þú ert í mínum bænum og guð veri með þér. Kveðja Jóhanna M

Jóhanna Ásdís Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2006 kl. 18:25

2 identicon

Sæl, Áslaug mín, ég er nú ein af þeim sem er viðkvæm fyrir réttritun, það pirraði mig aðeins fyrst ef þú skrifaðir eitthvað vitlaust, en ég er bara að lesa það sem þú skrifar og fylgjast með ykkar hetjulegu baráttu en ekki að ritskoða!!! Ég fer inn á þessa síðu í hvert sinn sem ég kveiki á tölvunni og er einsog fleiri alltaf að vonast eftir kraftaverki ykkur til handa,reyndar finnst mér Þuríður litla vera gangandi kraftaverk og vona að Guð gefi henni heilsu og ykkur styrk til að standast þetta allt saman. Til hamingju með nýju íbúðina og Guð gefi ykkur gleðileg jól. Kv. Móa á Stokkseyri

Móeiður Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2006 kl. 21:51

3 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt og kveðja

Ólafur fannberg, 12.12.2006 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband