Leita í fréttum mbl.is

Þolinmæðin borgar sig

Ágætu lesendur þið verðið að vera þolinmóð næstu daga á meðan ég er að átta mig á þessu bloggkerfi og reyna finna rétta útlitið.  Þetta tekur allt sinn tíma, þarf bara að fikra mig áfram. 

Annars hef ég ákveðið að setja inn alltaf nýja könnun vikulega bara fyrir Lindu frænku þar sem hún dýrkar að svara könnunum ehheHlæjandi En þið megið samt vera duglegri að svara henni, bara rúmlega tuttugu manns búin að svara og yfir 300manns sem lesa síðuna það kalla ég nú ekki gott.Gráta

Hey Þórdís Van-skórnir hans Theodórs eru þvílíkt að slá í gegn hér heima, víííí!!  Þurfti að fara í kringluna áðan að kaupa brúðargjöf en nota bene að meðaltali munum við Skari fara aðra hverja helgi í sumar í brúðkaup, geri aðrir betur.  Það var þvílíkt horft á drenginn í flottustu skóm ever og meira að segja stoppuð til að spurja útí þessa skó.  Hjúkkurnar hér á spítalanum eru þvílíkt heillaðar af skónum og spurja endalaust hvar maður kaupir svona litla "vanskó" eheh!!Glottandi  Farið bara í heimsókn til Dísu skvísu þá getiði keypt þá, bara flottastur!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey ég verð að sjá þessa skó það er ekki spurning

Brynja skrifar (IP-tala skráð) 1.6.2006 kl. 12:49

2 identicon

verð að viðurkenna að ég sá ekki einu einni að ömmupungurinn væri yfirhöfuð í skóm,horfði bara á hans fallega andlit,sorry.

ma/pa skrifar (IP-tala skráð) 1.6.2006 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband