Leita í fréttum mbl.is

Er ekki alltílagi?

Jú stundum segir maður eitthvað áður en maður hugsar en ég reyni nú samt ekki að segja einhverja hluti við fólk sem geta verið særandi eða í þá áttina.

Ég hitti nebbla eina manneskju um daginn sem  ég hafði ekki hitt í smá tíma sem er kanski ekki frásögu færandi og að sjálfsögðu kemur Þuríður til tals, það er eiginlega alltaf það fyrsta sem ég er spurð um þegar ég hitti fólk sem ég hitti mjög sjaldan sem er kanski skiljanlegt.  Ok þegar við erum búin að tjatta í smátíma um hana yndislegu Þuríði mínasegir manneskjan mér að hún hefur nú misst ansi marga ættingja úr krabbameini og einn frændi hennar þjáðist í mörg ár því það voru ekki til nein lyf þá til að lina þjáningar hans.  Döööööööö!!  Segir maður svona við fólk sem eiga veika ættingja, vitiði það ég átti ekki til aukatekið orð þegar ég fékk þessa gusu yfir mig og vissi ekki alveg hvað ég átti að segja þannig ég bara hætti að tjatta og snéri mér að öðru.  Hvað er stundum fólk að hugsa?  Myndi ég segja svona, uuuuuuuuuuuuu neih!!

Er ekki alltílagi?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hjarna hér... nei þetta finst mér ekki allt í lagi... þetta er ekki mikil uppörvun, það verður að segjast...ég dáist alveg af þér kona góð hvernig þú ert að höndla þetta ...hér á þessum skrifum allavegana ..meira veit ég náttlega ekki... og þú hefur svo mikinn rétt á því að vera sár pirruð og reið... og gott hjá þér að einmitt að skrifa þig frá þessu svona. því þú verður að vera með brosið á vör þegar þessi gullfallega stelpa þín er hjá þér, óska þér og ykkur alls hins besta ...þið eruð enn í bænum mínum.

Guðný (IP-tala skráð) 26.6.2006 kl. 17:58

2 identicon

Þetta er nú alveg hugsunarlaust mundi ég segja. Greinilega einhver sem er ekki að fylgjast vel með ykkur og sjá hvernig málin standa í dag.
Þetta er ekki gott hvernig henni líður þessari elsku. Það var rosalega gaman að vera öll saman í útilegu um helgina og leika saman.
Verið sterk get ekki sagt annað.

kv. Brynja.

Brynja (IP-tala skráð) 27.6.2006 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og níu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband