Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Það er komið í ljós að flestir sem lesa síðuna mína eru aðallega að leitast eftir fréttum af Þuríði, alltílagi mað það!!

Ég er búin að setja inn nýja könnun, en ég hef mikið verið að velta því fyrir mér hvort einhver myndi ráða mig í vinnu næsta haust.  Jú mín þarf helst að vinna en sé reyndar ekki fram á það sérstaklega þegar Þuríður mín er að fara í harðari meðferð og þá þyrfti ég mikið að vera heima með henni.  Reyndar færi það eftir því hvernig þetta færi allt í hana en svo þarf hún líka að mæta í sjúkraþjálfun sem byrjar á fullu væntanlega næsta haust þannig og ekki veit ég alveg hvursu oft það verður.  En allavega þið megið svara könnunni og vera mjög hreinskilin.

Hef ekki meira að segja í dag, andlaus búin á því!!

p.ssssssss  Brynja og Vigga takk annars fyrir gærkvöldið, þið eruð æði!!Hlæjandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk sömuleiðis, þú líka :)

Brynja (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 15:11

2 identicon

Þú gætir farið í vinnu sem er unnin heima. Með fullt af frelsi og þú ræður sjálf vinnutímanum. Þannig gætir þú sinnt Þuríði eins og þú þyrftir, án þess að fá frí hjá vinnuveitandanum.

Bangsamamma (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 15:32

3 identicon

Ég hef fulla trú á því að einhver ráði þig í vinnu. Þú þarft bara sveigjanlegan vinnutíma og möguleika á að vinna heimanfrá ef þörf er á.
Bara vera hreinskilin þegar þú byrjar að leita og ferð í atvinnuviðtöl.

Dúsdús (IP-tala skráð) 20.6.2006 kl. 20:04

4 identicon

Auðvitað getur þú fengið vinnu. Það er allt hægt vinur. Það eru staðir um allt sem þurfa einmitt fólk eins og þig sem krefst þess ekki að fá að sitja alla daga allan daginn. Þú hefir sennilega fott af að komast aðeins út.....
Gangi þér vel

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 21.6.2006 kl. 14:36

5 identicon

Takk sömuleiðis fyrir kvöldið og líka daginn eftir:)
Ég hef fulla trú á að þú fáir vinnu, þarf bara að vera sveiganlegt en ég held að það sé fullt af fólki sem vill ráða þig!!!

Vigga (IP-tala skráð) 22.6.2006 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband