Leita í fréttum mbl.is

Hætt að vera með þessa "grímu"

Mér finnst lífið svo ósanngjarnt að hálfa væri miklu meir en nóg, mér er ótrúlega illt í hjartanum hef ekki funndið svona mikið til í því síðan dagana sem Þuríður veiktist.  Afhverju þarf hann að vera svona vondur?  Ég bara hreinlega skil þetta ekki og mun væntanlega aldrei skilja hann.  Ég er búin að gráta endalaust mikið í dag, búin að vera svo máttlaus og á ö-a eftir að gráta meira en mikið er samt gott að gráta.  Nú standi þið lesendur góðir væntanlega á gati og vitiði ekkert hvað ég er að tala um en þá verðiði bara að leggja saman 1+1?Gráta

Ég var að tala við Brynju vinkonu í dag sem kemur reyndar alltaf einsog einhver eldibrandur þegar mér líður illa og reynir að láta mér líða betur en reyndar bannaði ég henni að hringja í mig í dag því ég hefði ekki komið upp orði við hana þannig ég tjattaði bara við hana á msn-inu sem var frekar gott enda er Brynja vinkona sem allir vilja eiga, knús til þín Brynja mín.  Hún einmitt sagði við mig í dag að ég ætti að hætta að vera með einhverjar grímur, maður segir oft við fólk að manni líði bara vel þótt manni líði ekkert vel en núna er ég hætt því enda líður mér bara hrikalega núna og ég veit hvað það er gott að tala þótt maður komi oft ekki upp orði og gráti endalaust.  Maginn minn er gjörsamlega ónýtur af sársauka, þegar ég lít á hana Þuríði mína finn ég svo mikið til.  Hún er eitthvað svo saklaus og veit ekkert hvað er að ske í kringum sig og finnst bara allt eðlilegt, svo sér hún mömmu sína gráta og skilur ekkert?  Oddný spurði mig áðan hvort ég væri að gráta því hún sá mig gera það í dag en ég náttúrlega neitaði því ég var ekki að því þannig hún spurði mig "ætlaru að gráta á morgun mamma?".  Æjhi þær skilja ekkert.  Æjhi mér finnst allt svo óendanlega erfitt. 
Hvursu langt ætlar hann að láta þetta ganga?

Munið að fara með bænirnar ykkar í kvöld og megið taka eina fyrir mig líka eða okkur þar að segja aðallega samt Þuríði mína, takið eina góða fyrir hana!!  Þarf á ykkar bænum að halda.
Knús og kossar
Áslaug Ósk

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æji dúllan mín takk fyrir góðu orðin, og ég mun alltaf vera góð vínkona þín það er á hreinu. við reynum öll að sigrast á þessu leiðinda fréttum. Verst bara að geta ekki vera nærri og knúsað en ég geri það í vikunni það er á hreinu. Loll jú!

Brynja (IP-tala skráð) 18.6.2006 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og átta?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband