Leita í fréttum mbl.is

Föt föt föt og aftur föt

Mig langar endalaust mikið í föt, aaaaaaaarggghh!!  Öll fötin mín orðin of stór á mig og mín ekki að fíla það, hef ekki keypt mér flík eftir að Theodór Ingi fæddist ok ég lýg því tveir þrír bolir kalla ég ekki almennilegar flíkur.  Fór í  kringluna í gær og lét mig dreyma um að ég væri með hundrað þúsund kallinn í hægri vasanum og mætti eyða honum öllum í föt, fann mér líka margar flíkur sem mig langaði í en svona er þetta bara ég er ekki ennþá farin að skíta peningnum.  Dóóhh!!Öskrandi Fann mér leddara, gelluskó, flottar gallabuxur en mínar allar gallabuxur eru orðnar skopparabuxur (næstum því), geggjaðar peysur en eftir að finna réttu bolina en þeir koma kanski um leið og ég sé ofan í klósettið að þar leynast peningar ehehHlæjandi.
Well minn tími mun koma og þá hlakka ég mikið til.

Brullup um helgina, surprise surprise!!  Þriðja helgin í röð en núna er vinur Skara að gifta sig uppá Skaga einsog öll hin brúðkaupa ehhe!! Hvað er þetta með Skagan og brúðkaup?

Þuríður mín alltof þreytt þessa dagana þótt hún leggi sig á daginn er hún sofnuð sjö síðasta lagi hálfátta og oftast mjög erfitt að vekja hana í leikskólan.  Ekki alveg að skilja þessa þreytu í stúlkunni, hún er ekki alveg ða meika það þessa dagana og að "sjálfsögðu" er stúlkan alltaf krampandi, hvenær finnst lækningin við því?  Ég er ekki alveg svo þolinmóðasta á svæðinu gagnkvart því, eftir því lengur þetta dregst þá dregst þroskinn hennar lengar aftur úr og svo lengi mætti telja. 

Þótt ég sé bjartsýn fyrir mánudaginn þegar við fáum niðurstöðurnar þá er ég alltaf ótrúlega reið útí þennan þarna uppi, afhverju þarf hann að kvelja hana svona?  Afhverju þarf hann að vera svona vondur?  Afhverju þarf hann að velja einhverjar manneskjur í heiminum til að kvelja?  Væri heimurinn verri fyrir hann ef hann gæti ekki kvalið neinn?  Ég bara spyr?  Mega ekki allir líða vel?  Hver er tilgangurinn?  Já ég er búin að taka eftir því að Þuríður mín er sterk og hefur getað höndlað þessa hluti en hvursu langt þarf hann að ganga með þessa hluti? Hann hefur kanski ekki ennþá tekið eftir því, bissí við eitthvað annað hlutverk sem hann var beðinn um?  Hún kvartar aldrei og þá meina ég aldrei alveg sama hvursu illa henni líður, hún segist aldrei líða illa hérna enda held ég bara að hún átti sig ekki á því að þetta eigi ekki að vera svona.  Hún þekkir ekki neitt annað, ömurlegt!!  Ég bara skil þetta ekki og á aldrei eftir að skilja þetta?

Farin, góða helgi og njótið þess að vera góð við hvort annað, njótið dagsins í dag einsog þetta væri ykkar síðasta, munið alltaf að kveðja og verið dugleg að segjast elska eða þykja væntum hvort annað.  Þetta skaðar engan!!Glottandi

Slauga

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og tuttugu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband