Leita í fréttum mbl.is

Þá er það búið

Þá erum við komin heim, allt gekk vel.  Svæfingin fór vel í mína ekki að spurja af þvíHlæjandi Stóð sig einsog hetja einsog alltaf en þá tekur við smá bið væntanlega fram á mánudag eða ég bara býst við því, við erum nú vön þessum biðum þannig við erum bara sallaróleg yfir þessu öllu saman enda bjartsýn á þetta allt saman en ekki hvað?

Dæssúss mar hvað ég er endalaust þreytt, sofnuð fyrir allar aldir á kvöldin enda er drengurinn minn ekki að meika það á nóttinniGráta og líka farinn að neita brjóstinu sem er ennþá verra.  Hann verður alveg snar þegar ég reyni að gefa honum og ekki tekur hann pela og finnst þurrmjólin ógeð þannig ég stend bara á gati.  Jú honum finnst grauturinn góður en það er ekki nóg, litli pungurinn verður að drekka líka.  Hvað getur mar gert?  Ég trúi því ekki að hann ætli bara að ákveða sjálfur að hætta á brjósti ekki fimm mánaða?
Dóhh verð að þjóta hann er vaknaður.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og fimm?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband