Leita í fréttum mbl.is

By the way

Ég var að fatta, í dag er akkurat mánuður eða 30dagar þanga til ég á afmæli eheh og næ 29aldursári og finnsta það alveg hrikalegur aldur þótt mig hlakki mikið til þegar ég verð þrídug en það er kanski vegna þess því ég hef ákveðið ekki að halda uppá afmælið mitt, vill heldur fara í einhverja vikuferð með Skara mínum.  Þar sem við fáum ekki mikin tíma fyrir okkur þessa mánuðina, vííí hef eitthvað til að hlakka til!! ehehe!!Hlæjandi  Gjafir verða ekki afþakkaðar svo þið vitið af því thíhí en þar sem ég verð ekki heima á afmælisdaginn minn þá verðið bara að koma þeim til skila fyrr mhoho!!  Afhverju verð ég ekki heima, júmm við familían ætlum að stinga klakan af og njóta þess að vera saman í 10daga ásamt mömmu, pabba, Oddnýju syst og fjölskyldu sem mig hlakkar óendanlega mikið til.  Ætlum að kíkja í heimsókn á Spán og stelpurnar tala endalaust um það hvað þær ætla að gera þar, þær ætla nebbla að skvetta og sprauta vatni á afa sinn Hinrik, borða mikin ís, drekka mikin djús og kafa í sundlauginni.  Það mun sem sagt vera mikið stuð í ferðinni og mikið hlakka ég til að skemmta mér með familíunniHlæjandi Bara gaman!!  Svo má ekki gleyma því en þennan dag mun ég og Skari líka eiga 3ára brúðkaupsafmæli, hibbhibbhúrrey!!  Mikið að gerast þennan dag og Þuríður mín mun líka eiga 4ára skírnarafmæli, bara gaman!!
Hlakka endalaust mikið til!!  Alltaf gaman að hlakka til!!Svalur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til að mæta í fyrirfram afmæliskaffi hehe og fá gómsætar kökur með:) Þá færðu glæsilegan pakka. En já það er óhætt að segja að 12.júlí sé merkisdagur hjá ykkur í Berginu. Fínt líka fyrir Skara að þurfa ekki að muna of marga daga.
Og þá eru bara 2 dagar í langþráð sálarball:) Ég er viss um að þið hlustið bara á Sálina það kvöldið á Spáni:)

Vigga (IP-tala skráð) 13.6.2006 kl. 10:06

2 identicon

já sammála ég hlakka líka til að koma í fyrir fram afmæliskaffi tala nú ekki um styttist í að maður fari.
Ansans vesen að þú gætir ekki komið með okkur á Sálina en það verður greinilega að bíða betri tíma, rifja upp gamla takta það væri ekki amarlegt;)

Brynja (IP-tala skráð) 13.6.2006 kl. 11:47

3 identicon

Uuuuu lofaði engu fyrirfam kaffi eheh :) Engin tími í svoleiðis vitleysu ehe!!

Áslaug Ósk (IP-tala skráð) 13.6.2006 kl. 13:50

4 identicon

Ok þú mátt kaupa eina bakarisköku og vera með kók og við komum:)

Vigga (IP-tala skráð) 13.6.2006 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og einum?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband