Leita í fréttum mbl.is

Takmarkalaust ég trúi á þig

Vorum að koma af spítalanum, hitta svæfingalækninn og fleiri.  Þuríður toguð og teygð og við spurð spjörunum úr, ótrúlegt hvað það þarf að spurja okkur sömu spurninga oft og mörgum sinnum enda aldrei sami svæfingalækninn sem við hittum.  Rekja sögu Þuríðar og kanski ekki alla en svona í stuttu máli, ég er eiginlega komin uppí kok að rekja hana endalaust oft, ég er eiginlega orðin biluð plata með hana.  Bara um leið og mar er spurð eitthvað þá kemur bara sama rausan uppúr manni, krampa þetta oft á dag, tekur þessi lyf, svona lýsa kramparnir sér, jú hún fer á leikskólann fjóra tíma á dag, já hún getur það, þær á leikskólanum eru líka orðnar sjóaðar að sinna henni, gætum ekki lengt á betri leikskóla og svo lengi gæti ég haldið áfram bara nenni því ekki.

Þuríður er sem sagt að fara í sneiðmyndatökur í fyrramálið, eigum að mæta rúmlega níu og mín þarf að fasta svo það verður frekar erfitt að halda mati frá stúlkunni.  Stúlkan verður svæfð og kanski fáum við svo að vita eitthvað á miðvikudaginn en þá er fundur hjá doktorunum hennar en síðasta lagi allavega á mánudaginn þegar við hittum lækninn okkar frá Boston.  .....og vitiði það ég er eiginlega ekkert stressuð fyrir þetta og það er í fyrsta skipti, ég hef svo mikla trú á henni Þuríði minni.  Ég hef mikla trú á því að þessi svo kallaði vinur minn þarna uppi sé að hjálpa henni Þuríði minni, annaðhvort hefur ekkert breyst í æxlinu eða það stendur í það.  Ég veit það!!  Einsog læknarnir hafa sagt við okkur þá eru frekar litlar líkur á því að það hafi eitthvað minnkað á þessu hálfa ári því meðferðin sem Þuríður er aðeins vægari en hjá öðru krabbameinsbörnum það væri eiginlega ekki fyrr en í fyrsta lagi um áramótin að eitthvað ætti að fara sjást ef hún er að gera eitthvað gagn og ég stend bara fast við þetta líkaHlæjandi

Maður verður stundum smeyk að eitthvað sé að breytast hjá henni sem er kanski skiljanlegt því kramparnir hafa verið að breytast, farnir að lengjast og ekki alveg einsog þeir "gömlu" en einsog Ólafur sagði við okkur jú æxlið gæti verið að stækka en það gæti líka verið að minnka þannig það er sko engin ein regla í þessu.  Ágætt að vita!!

Þannig mín er bara bjartsýn þessa dagana enda ekki hægt annað, það þeytir manni áfram að vera bjartsýn og hafa trúHlæjandi Að sjálfsögðu dettur mar stundum niður haaaaaallllóóó ég er mannleg og ég finn endalaust til með barninu mínum sem ég þrái svo heitt og innilega að hún lagist og eigi bjarta framtíð framundan.

Útí annað þá vorum við Skari að fá þær frábæru fréttir frá VR að við fengum bústað yfir verslunarmannahelgina á Akureyri, ekki leiðinlegt!!!Hissa  Geggjað stuð!!  Þannig mín hringdi strax í múttu og bauð þeim hjónakornum með því þá getum við kanski skroppið aðeins útá lífið eitt kvöldið, vííí!!  Var reyndar að vonast til að Sálin yrði þar þessa helgi, veit einhver??  Það verður samt þótt við færum ekkert út á lífið, bara gaman að komast eitthvað um verslóGlottandi  Held að verðandi hjónin ehehe Oddný og Sammi komi með okkur, neinei þau eru ekkert að fara gifta sig bara aðeins að skjóta á Samma að dagurinn 07.07.07 yrði doltið flottur og góður til að munaGlottandi.

Kveðja Slauga

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEhehe góð;) Með daginn sko.
En gangi ykkur rosa vel á morgun:) Ég hef líka trú á því að vinur okkar þarna uppi sé að hjálpa okkur og fylgjast með Þuríði.

Oddný (IP-tala skráð) 12.6.2006 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og fimm?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband