Leita í fréttum mbl.is

Helgin og fleira

Jeh dúddamía barasta komin helgi og það skemtileg helgi framunda eða sem ég hef beðið eftir í þrjá mánuði, án gríns sko!!  Fyrir þremur mánuðum ákváðum við Skari að fara á tjúttið þessa helgi og búin að panta næturpössun fyrir börnin eheh, við erum frekar skipulögð Hlæjandi.  Við þurfum reyndar að vera mjög skipulögð vegna veikinda Þuríðar minnar, við erum líka búin að gera dagatal fyrir okkur fjölskylduna þar sem við sjáum hvort það væri einhver smuga gera e-ð þessa helgi eða einhverja aðra en það er allt í kringum lyfjameðferð Þuríðar minnar. 

Áformin breyttust reyndar lítilega þar sem okkur verður hent útaf heimilinu á morgun og við verðum að gjöra svo vel að finna okkur gistingu annarsstaðar og jú við lendum ekki á götunni aðra nótt, búin að finna okkur fína gistingu.  Bara gaman!! 

Stefnum að fara snemma að heiman á morgun eða svona sirka um kaffileytið, verðum á kaffihúsarölti og svo bara rólegheit en stefnum svo á að kíkja á Sálina um kvöldið.  Reyna að ná svona sirka einu Sálarballi áður en ég verð aftur ólétt thíhí, .....eða ekki!!Óákveðinn  Ég nebbla hef "alltaf" orðið ólétt þegar við höfum náð einu Sálarballi eða svo en það verður ekki núna, annars veit mar aldrei hverju manni sé ætlað ehe.  Pabbi hefur tilkynnt mér það ég muni koma með fjórða barnið á næsta ári, ég veit ekki alveg hvort pabbi sé búinn að breyta pillunni minni í einhverja sykurmola?  ...er hann skyggn?  ....er hann með einhver plön svo þessi ósk hans rætist?  Erfitt að segja en við skulum samt vona að honum verði ekki "ósk" sinni að þessu sinniUllandi annars er ég tilbúin að gera allt annað fyrir hann. ehe!!

Í kvöld ætlar mín að bjóða Viggu vinkonu í "la Áslaug Italiano" og stelpurnar bíða spenntar eftir henni, tala ekki um annað og pakkan sem þær ætla að gefa henniGlottandi.  Skari verður sem sagt ekki heima þar sem karlinn verður að keppa á golfmóti sem hefst nákvæmlega eftir klukkutíma til styrktar Þuríðar Örnu minnar.  Endalaust stórt knús og margir kossar til þín Anna Björk okkar.  Þú ert ÆÐI!!  Við ætlum að kíkja á mótið þegar við verðum búin að næra okkur á ítölsku pasta og Vigga ætlar að hjálpa mér með börnin og fær pasta að launum ehehe!!

Annars er statusinn ekkert sérlega góður á henni Þuríði minni, hún er súper þreytt og krampandi einsog venjulega og hef ekkert meir um það að segjaGráta. Jú læknarnir vita ekki afhverju hún sé svona?  ....er það lyfjameðferð?  ....eru það kramparnir?  ...það eru allavega ekki flogalyfin því statusinn þar er í góðu lagi well reyndar búið að stækka ein lyfin hennar þannig það gæti verið að koma í ljós núna þreyta og ennþá meiri þreyta útaf því, það sem á að stækka þau lyf enn meira ö-a í næstu viku.  Ég bíð ekki í það!!Skömmustulegur

Best að hætta að sinni, orðin nett stressuð að fara frá börnunum á morgun, well veit að þau eru í góðum höndumHlæjandi.  Veit að við höfum gott af þessu eða er allavega að sannfæra mig um það thíhí, höfum ekki farið barnlaus eitthvað ég veit ekki hvað lengi allavega ekki síðan Theodór fæddist og hann er almost sjö mánaða en ég veit að það miklu miklu miklu lengra síðan.

Njótið helgarinnar, við fjölskyldan ætlum allavega að gera það.  Sjáumst kanski í bænum á morgun jú eða á Nasa, hlakka endalaust mikið til.
Slauga slím

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sjáumst kannski á Nasa;) hehehehehehe

Oddný (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 22:38

2 identicon

Takk fyrir daginn og kvöldið elskurnar mínar. Þetta var alveg ofsalega gaman og ég er svo glöð yfir góðu gengi:-)))
Knús knús kossar og kram.
Sjáumst kannski annað kvöld.
ABB

Anna Björk (IP-tala skráð) 19.8.2006 kl. 00:43

3 identicon

Takk fyrir daginn og kvöldið elskurnar mínar. Þetta var alveg ofsalega gaman og ég er svo glöð yfir góðu gengi:-)))
Knús knús kossar og kram.
Sjáumst kannski annað kvöld.
ABB

Anna Björk (IP-tala skráð) 19.8.2006 kl. 00:45

4 identicon

Þetta verður alveg æðislegt hjá ykkur í dag og í kvöld. Hvernig gekk gólfmótið var ekki góð mæting?? Maður verður bara að fylgjast með í fjarska.

En góða skemmtun í kvöld og njótið þess að vera barnlaus

kveðja Brynja.

Brynja (IP-tala skráð) 19.8.2006 kl. 06:40

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og núlli?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband