Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Setti inn nýja könnun, ok sá það að ég á ekki að fá lykilorð á síðuna.  Frekar margir að fylgjast með og hræddir við að fá ekki lykilorðið þannig hún helst áfram opin en ég er samt ekki alveg búin að ákveða hvað ég mun gera seinna meir.

Jamm og jæja ný könnun komin, hausinn á mér nebbla snýst í marga hringi um að fara í fjarnám í vetur.  Hjúkka búin að mæla með að ekki fara í það en mar hlustar víst ekki á allt sem manni er sagt en samt flest. 

Jú ég veit að það verður og er brjálað að gera hjá mér en svo langar manni líka að gera eitthvað fyrir sjálfan sig og hafa eitthvað til dundurs þegar ég er uppá spítala annað en að ráfa um netið og vita ekkert hvað ég á að skoða á meðan Þuríður mín er að horfa á Latabæ eða sefur.  Ég þarf líka kanski að hugsa um framtíðina well reyndar reyni ég ekki að hugsa um daginn á morgun en samt kemur þetta í hausinn minn, þegar Þuríður mín er búin með lyfjameðferðina og þarf ekki eins mikla ummönnun hvenær sem það verður hvað á ég þá að gera??  Ég verð að vera búin að fá einhverja smá menntun, hef ekki mikla reynslu á vinnumarkaðinum enda ekki mikið um að skipta um vinnur, jú var í Íslandsbanka í tvö ár en það kanski segir ekki neitt þegar ég hef ekki verið útivinnandi í mörg árGráta.

Ég var/er sem sagt búin að sækja um fjarnám í MK á skrifstofubraut sem tekur og konan þar sem sér um skráningar ætlar að halda plássinu mínu þanga til ég get tekið ákvörðun og hausinn minn hringsnýst í marga marga hringi.  Erfitt erfitt!!

Jú ég veit að álagið mun aðeins aukast við að fara í nám og ég veit alveg að ég hef 200% nóg að gera, veit heldur ekki hvernig veturinn verður hjá Þuríði minni og þá verður leiðinlegt að hafa hent þessum peningum í ruslið.  Aaaaaaaaaaaargghhhh!!

Einhverjar hugmyndir?  Djöh er þetta erfið ákvörðun.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held bara að þú ættir að drífa í þessu. Eins og þú segir þá verður þetta erfitt en það dreifir líka aðeins huganum.

Ég veit að þú getur þetta eins og allt annað

Baráttukveðjur Magga mús

Magga K (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 11:49

2 identicon

Já það er erfitt að meta hvað á að gera. En eins og þú segir þá er gott að þú gerir eitthvað fyrir sjálfan þig sem þú þarft að gera líka svo getur þú örugglega farið hægari ferð en hinir þannig að þú sért ekki að setja of mikla pressu á þig bara gera þetta á þínum hraða. Fínt að geta gluggað í námsbækur uppá spítala og svona áður en þú ferð að sofa og kannski þegar krakkarnir eru í leikskólanum.
Ég held að þetta sé peningana virði og hugsaðu bara um að gera eitthvað fyrir sjálfan þig.

Áfram Áslaug.

Brynja (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 12:32

3 identicon

Sammála Brynju. Held að þú ættir að slá til og prófa þetta. Athuga hvort þú getir farið hægari ferð en aðrir og taka eitthvað sem þú sérð fram á að ráða við.
Ef þetta gengur ekki upp þá veistu að þú reyndir /prófaðir og verður kannski sáttari og rólegri yfir þessu og bíður með þetta þar til aðeins seinna. Held að þú verðir ekki sátt nema að prófa.
Þetta er eitthvað sem þú gætir gert fyrir sjálfan þig.

Go girl
Hrafnhildur

Hrafnhildur Ýr (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 13:37

4 identicon

Tek undir með ofanrituðum. Þú tekur þetta bara í rólegheitum - endilega hafa eitthvað fyrir stafni fyrir þig sjálfa.
Þegar maður er kominn á vissan aldur þá hefur maður hvort eð er aldrei tíma né hefur efni á því að fara í skóla, svo þú getur allt eins byrjað núna og byrjað bara rólega.

Viss um að þú massir þetta kona!

;)

Dúsdús (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 14:51

5 identicon

Ég er alveg sammála ofangreindum aðilium. Það verður álag að fara í skóla, en jákvætt álag held ég. Eitthvað krefjandi verkefni sem ekki snýr að Þuríði eða hinum krökkunum. Þig langar mikið að gera þetta og þá er um að gera að byrja allavegana á náminu og sjá svo hvernig þetta virkar saman.

Vigga (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 15:05

6 identicon

Takk stelpur fyrir ráðin, ég held að ég sé að verða komin á það að skella mér :) Þá kemur það bara í ljós ef ég höndla þetta ekki.
Knús og kossar

Áslaug (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 16:00

7 identicon

já svona á að hugsa bara að skella sér það kemur þá bara í ljós hvernig gengur :) og þá byrjar maður bara aftur ef illa gengur þangað til markinu er náð.
kveðja aðdándi

konan með pakkan í Boston fluginu skrifar (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 16:17

8 identicon

er ekki hægt að taka bara eitthvað færri fög en fullt nám? þá geturu bara tekið eins mikið og þú treystir þér til:)

hlakka til að sjá ykkur á morgun! knús og kyssi

katrín (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 17:05

9 identicon

Það eru sko sérstakt mörg fög sem ég þyrfti að taka til að geta klárað þetta nám á X mörgum árum, sem sagt fjögur fög en kerlan í skólanum vill að ég taki þessi fög þótt ég sé eiginlega búin með þau. Þannig þetta væri þá hálfgerð upprifun fyrsta hálfa árið þannig þá fer ég létt með þetta :)

Áslaug (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 17:13

10 identicon

go girl :) ekki spurning um að prófa. Maður tapar aldrei á að reyna nýja hluti - annað hvort ganga þeir upp eða ekki og þá er maður amk reynslunni ríkari.

Gangi þér vel!

Sjáumst,
Kristrún

Kristrún (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 19:26

11 identicon

Sammála því að þú eigir bara að skella þér:)

Oddný (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 21:12

12 identicon

Hey auðvitað skellir þú þér í þetta verður bara gaman skemmtilega erfitt fær þig til að dreifa huganum ekki spurning í skóla með þig you go girl :-)
vonandi gengur allt annars vel bestu kveðjur úr næstu blokk hehe
kv Guðrún Bergmann og co.

Guðrún Bergmann Franzdóttir (IP-tala skráð) 17.8.2006 kl. 23:33

13 identicon

Hæ hæ Þú ættir bara að skella þér og svo kemur í ljós hvað þú treystir þér til að taka mikið. Hildur er búin að gera þetta síðustu tvö ár og gengur upp og niður og þetta hefst allt.
Kv. Elsie

Elsie (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 09:39

14 identicon

Þú ert hetja - um að gera að prófa!
Gangi þér vel!...og góða skemmtun í golfmótinu í dag.
Það koma golfarar frá fyrirtækinu mínu og styrkja besta málefnið!!!
Mbk
Elsa

Elsa Nielsen (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 14:30

15 identicon

Takk Elsa mín :)

Áslaug (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og átta?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband