Leita í fréttum mbl.is

Fréttir dagsins

Vorum á fundi hjá svefnráðgjafa í morgun og viti menn litli pungsulíusinn minn á að fara í sérherbergi þannig að pungurinn verður sendur í sérherbergi í kvöld og Oddný Erla færð yfir til Þuríðar.  Gaman fyrir svona töffara að vera í bleiku prinsessu-herbergi eheÓákveðinn,  ætli mar verði þá ekki að breyta því í blátt bangsímon-herbergi?  Gaman verður að sjá hvernig þetta fer allt saman, ótrúlega gott að hitta þessa konu en hún er líka ein af hjúkkunum hennar Þuríðar okkar þannig við þekkjumst ágætlega. 

Þuríður mín var ótrúlega hress í morgun þegar hún vaknaði, ótrúlegt en satt því dagurinn í gær var hreint hell hjá henniÖskrandi.  Þær systur byrjuðu einmitt í morgun að vera frá átta til tvö á leikskólanum, ótrúlega skrýtið að hafa þær svona "lengi", vonandi mun Þuríður mín orka það að vera svona lengi annars má hún alltaf leggjast á leikskólanum þegar hún vill enda verður hún að gera.  Alltaf búin á því eftir krampana. 

Hef reyndar engan tíma til að skrifa því ég er nebbla að búa til smá afmælisgjöf handa afmælisbarni dagsins  "til hamingju með daginn Vigga mín, veit það var gaman um helgina þótt ex djammarinn mætti ekki á svæðið".  Knús og kossar til þín og best að halda áfram að svitna yfir þessari gjöf eheheHlæjandi.  Vertu bara spenntust!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jiii ég er orðin svooooo spennt fyrir þessari afmælisgjöf :) :) Hlakka mikið til á föstudaginn!!!
Úff þetta er svo gaman, ég er alveg í skýjunum yfir þessu öllu saman)

Vigga (IP-tala skráð) 14.8.2006 kl. 13:35

2 identicon

Hæ hæ Vinkona..vonandi gengur vel með litla tappann í sérherbergi...væri gott fyrir þig að fá smá fegrunarblund ekki að þú ert alltaf jafn sæt og fín..Júlíus er farin að vakna aðeins minna á nóttunni og það er algjör lúxus..gangi ykkur vel..bestu kveðjur Ólöf og gæjarnir í Viborg..

Olof Olafsdottir (IP-tala skráð) 14.8.2006 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og sex?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband