Leita í fréttum mbl.is

Hefði getað barið þennan kennara

Um daginn var ég stödd á ákveðnum stað þar sem leikfimi var í gangi sem er kanski ekki frásögufærandi nema hvað það kemur stúlka til leikfimiskennarans sem er greinilega eftir á sá ég.  Hún spyr kennaran bara saklausa spurningu sem honum fannst ótrúlega heimskuleg þannig hann svarar henni leiðinlega tilbaka og lætur sig líta út sem heimskan og hálfpartinn hlær framan í stelpuna.  Þegar hún labbaði í burtu eða var ekki einu sinni farin alveg frá honum þá fer hann að hlæja að henni og lítur á mig og hlær til mín því honum fannst hún svo ótrúlega heimsk. 

Vitiði það ég varð svo reið að ég hefði getað barið kennarann, ég beið eftir að hann segði eitthvað við mig sem hefði ekki verið gott því ég hefði æst mig svo hrikalega við hann sem ég er ekki vön að gera og eitthvað annað ljótt geta gerst.  Aaaaarghh!!  (hann á greinilega engin börn þessi fáviti sorrý)

Þetta var bara einelti, það eru greinilega margir kennarar í þessum ákveðna skóla sem leggja nemendur sína í einelti(ég hef verið vitni af því).  Afhverju haldiði að ég sé orðin stressuð að senda hana Þuríði mína í skóla? Eru margir kennarar svona?  Jú hún Þuríður mín er öðruvísi en önnur börn, hún er eftir á í þroska og á erfitt með að einbeita sér þannig það þarf mikla þolinmæði til að sinna henni.  Kennarar eru ekkert betri en börnin, ég er ekkert að segja allir kennarar séu svona enda þekki ég marga góða kennara en þeir leynast samt þarna inná milli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert svo góð slumman mín:*
ég vildi hann hefði sagt eitthvað við þig svo þú hefðir látið hann heyra það, hann hefði haft gott af því!

katrín (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 10:43

2 identicon

Já það held ég bara (sammála Katrínu)...
En það er alveg satt, maður tekur eftir svona hlutum útundan sér, því er nú verr og miður

Oddný (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 14:35

3 identicon

Segðu skólann maður :) Ekki láta fíflið nafnlaust komast upp með svona. Bannað að segja að þá farir þú niður á eitthvað plan. Bara um að gera að veita fólki smá aðhald í samfélaginu, sérstaklega þegar um börn er að ræða. Næst segiru eitthvað að fyrra bragði, Mana þig :þ
Kv.
Marianna J.

marianna (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 15:09

4 identicon

Gamli skólinn þinn Maríanna:)

Slauga slím (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 15:12

5 identicon

Ég veit hvernig ástandið er í þeim skóla núna og það er ekki gott. Ég er líka staðráðin í því að senda ekki stelpuna mína í þann skóla þegar kemur að því. Það má vel vera að allir skólar eru svona en það á einginn kennari rétt á að koma svona fram við fólk. Það voru nú nokkri svona kennarar í denn, Ég er nú ekki þekk fyrir að hafa munninn á röngum stað og svaraði þeim því bara, en það hefði ekki þurft ef kennararnir hefðu verið í lægi

Magga K

MaggaK (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 15:40

6 identicon

Sumir kennarar fá líka bara kennararéttindi í cherios pakka og það er bara alveg hörmung og ömurlegt að standa í því að sjá svona kennara inn á milli. Og bara fólk almennt sem er að vinna í þjónustugeiranum eða já með öðru fólki á sér engan veg færan í samskiptum (heeh vá hvað þetta var háfleygt). Ég man t.d. eftir því að þegar ég var yngri þá deyr amma mín og 5 mánuðum seinna deyr systir mömmu minnar og já semsagt mikið áfall í fjölskyldunni það árið og þegar ég mæti í skólann 9 ára gömul segir einn kennari við mig: hvað er í gangi eru bara allir að deyja í þinni fjölskyldu?, jamm haldiði að þetta sé venjulegt ? það bara er þannig það leynast alltaf svartir sauðir innan um annað fólk og því miður og verr, vildi að allir væru jafn fullkomnir og ég :)

Helga Jóhanna (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 16:44

7 identicon

Alveg sammála þér Magga, ég myndi ekki senda mína í þennan skóla. Ég hef heyrt misgóða hluti um þennan skóla!!!

Oddný (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og fimm?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband