Leita í fréttum mbl.is

Takk fyri kveðjurnar

Takk fyrir öll fallegu kommentin, kanski er það sem vantar til að halda manni gangandiGlottandi.  Veit alveg sjálf að það hefur gert mér gott að geta tjáð mig hérna en manni finnst bara leiðinlegt að vera skrifa hérna þegar mar hefur kanski bara leiðinlegar fréttir að færa finnst svo sjaldan ég hafa eitthvað skemtilegru frá að segja.

Ég er nú nýbúin að segja við ágæta konu sem sendir mér stöku sinnum mail að það gerði henni bara gott að stofna heimasíðu þá getur mar kommenta hjá henni og peppað hana aðeins upp.  Ég veit það sjálf hvað mér finnst það uppörvandi og skemtilegt þannig ég manaði þessa ágætu konu í að stofna sér heimasíðu en ekki "bara" skrifa í dagbók sem engin sér og engin getur sagt þér hvað þú sért dugleg og allt eigi eftir að lagast. 

Þannig jámm, kanski ég haldi áfram þegar ég nenni og hef orku til en núna hef ég t.d enga orku.  Hún er gjörsamlega á þrotum, ég þrái svefn, ég er orðin gangandi vofa, finnst ég ekki orka neitt en finn samt alltaf hvað ég fæ mikla útrás í ræktinni enda mæti ég alltaf í hana þegar status er góður á heimilinuBrosandi.

Þannig ég ætla ekkert að hafa þetta lengra í bili, Þuríður mín fer í myndatökurnar í fyrramálið og við mætum á fund með doktorunum á mánudag eftir viku. 

Hafiði það gott!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt þó að allar heimsins áhyggjur liggji á öxlum þér og þó að þér finnist þú vera gangandi vofa þá lítur þú svo vel út Áslaug.En ræktin lætur manni líða ótrúlega vel því þar fær maður ótrúlega útrás fyrir lífinu. Hún Þuríður Arna er ávallt í bænum okkar Bergs og Arnars. Kveðja Kristín Amelía frá Hofi.

Kristín Amelía frá Hofi (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 18:04

2 identicon

Við í Fjallalindinni sendum góðar hugsanir til ykkar í fyrramálið, knúsið litlu dúlluna okkar frá okkur. Linda og strákarnir

Linda og strákarnir (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 21:47

3 identicon

Við sendum líka góða strauma. Gangi ykkur vel dúllurnar mínar:)

Oddný (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 09:47

4 identicon

Takk takk :) Það gekk svona líka vel :)

Áslaug Ósk (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 12:20

5 identicon

Vona að allt hafi gengið vel í morgun með Þuríði Örnu.
Kær kveðja Rut.

Rut dagforeldri (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 13:36

6 identicon

Gott að allt gekk vel. Nú farið þið bara að hugsa um London-ferð oh það verður gaman hjá ykkur þá.

kv. frá Danmörku Brynja

Brynja (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og sex?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband