Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Ég setti  inn nokkrar "bland í poka" myndir, sumar höfðu gleymst inná milli þannig það eru nokkrar gamlar og nokkrar nýjar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja min kæra, allt í drasli og leiðindum. Svona tímar koma alltaf annaðslagði og endast og endast ef mar bara bölsóstast yfir ástandinu og lokar ljósið út. Ekki detta í þunglyndi með Þuríði Örnu þá endist hennar bara lengur.
Skaginn er snotur staður, kannski frændi minn sjái séns á að látið drauminn um stærri íbúð með garði og fínheitum rætast þar heeeeeemmm Ótrúlega mikill verðmunur þar og hér........
Flyttu bara gamlasettið með þér, örugglega til tvíbýlishús þarna á lítið ;)
Afhverju leggur hann svona mikið á ykkur þessi þarna uppi,..... EInhversstaðar stendur: þegar stórt er spurt þá er oft fátt um svör. Ég trúi því reyndar að við veljum okkur að nokkru leyti hlutskipti áður en við hoppum hingað á jörðina aftur. Hvað þú kaust að læta í þessari jarðvist er mér hulin ráðgáta en þú ert mjög þroskuð og heilsteyptur persónuleiki miðað við ungpíu á þínum aldrei góða mín. Hefur kannski alltaf verið ég veit það ekki. Ég þekki fólk á þínum aldri á kafi í vinnu, börnin endalaust í pössun og stærsta vandamálið er hversu stórann flatskjá á að kaupa. Jú kannski viltu bara skipta við þau, eða hvað........
Leggstu bara upp í rúm og grenjaðu úr þér augun, það er sko í góðu lagi svo framalega sem þú hendir svo sænginni í gólfið, klofir yfir hana og farir í góða sturtu og skolir sorg og sút niður um niðurfallið.
Knús og orkuskot frá mér til ykkar.
Megi allir heimsins englar vaka yfir ykkur.

Es. Það er líka dúndur gott að labba út í gróttu þegar allt er svart og ömurlegt og endurnýja orkuna.

sigga gulludóttir (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og níu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband