Leita í fréttum mbl.is

Stutt í dag ....eða kanski ekki?

Mig langaði nú bara að byrja á því að segja að hann Theodór minn Ingi litli pungur sem er rúmlega níu mánaða gamall tók þrjú skref í gær og ég er að fara úr monti eheh!!   Hann varð líka svakalega montinn og klappaði mikið fyrir sjálfum sér þegar hann sá hvað mamma hans og pabbi voru glöð með strákinn sinn.  Reyndar hefur mér funndist hann alltaf mikið letiblóð, tók hann svakalega langan tíma að snúa sér yfir á magan eða bara fara hreyfa sig yfir höfuð en hann vildi nú sýna múttu sinni það að hann væri sko ekkert letiblóð.  Ohh það var svo gaman að sjá hann gera þetta og hvað hann var montinn sjálfur og hló líka mikið, kanski verður hann bara farinn að labba fyrir jól einsog pabbi hans hefur alltaf sagt?  Hmmm!!  Vona samt ekki því við erum í veðmáli eheh!!

Enn og aftur þakkir til ykkar allra sem komu á tónleika ég er ennþá orðlaus, það var/er æðislegt að sjá hvað margir hugsa til okkar og hvað við eigum marga góða að.  Ekkert endilega okkar nánasta, fólk sem við höfum kanski ekki talað við lengi eða gamlir skólafélagar, úr badmintoni, sundinu svo lengi mætti telja hafa sýnt okkur það að þau eru tilbúin að gera allt fyrir okkur.  Stundum á ég eiginlega ekki til orð hvað við erum heppin að eiga ykkur öll að þið hafið hjálpað okkur endalaust mikið.  Knús fyrir það!!

Ég er svo ánægð hvað Þuríður mín var hress á tónleikunum og hvað ég var glöð að hún krampaði ekki neitt, hjúkket!!  Æjhi mér finnst sjálf erfitt þegar hún er krampa hvað þá fólk sem hefur aldrei séð hana krampa.  Ég veit það getur reynt mjög mikið á þá sem hafa aldrei séð hana í krampa sem við höfum verið vitni af síðustu vikur og mér finnst það líka doltið erfitt þannig ég er mjög ánægð hvað hún var glöð og hress.

Hún er loksins að byrja í sjúkraþjálfun en það byrjar í næstu viku, það  verður gott og gaman fyrir hana að fá aðeins að hreyfa sig.  Held að hún eigi að fá að fara í sund líka sem hún elskar útaf lífinu, ohh ég er frekar spennt að fá að fara með hana.

Well ætli mín verði ekki að hætta, við Theodór ætlum að skreppa útí TBR og horfa á alþjóðlega mótið sem er í gangi þar og hitta liðið okkar líka, frekar langt síðan ég hef hitt það. 

Bið að heilsa ykkur öllum og höldum áfram að knúsast, góða helgi!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og tveimur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband