Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Komnar inn nokkrar myndir frá tónleikunum í gær, var ekki í stuði að setja of margar þar sem myndakerfið hjá Barnalandi er ekki að gera sitt besta. grrrrrr!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá flottar myndir og sérstaklega sú sem Þuríður horfir á Höllu þegar hún er að syngja;)

Takk fyrir gærkvöldið:)

Oddný sys (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 20:55

2 identicon

Kæru vinir ég vil þakka öllum þeim sem komu að tónleikunum kærlega vel fyrir og ég tala nú ekki um alla gestina sem komu þið eruð frábær og það er greinilegt að það er til mikið af góðu fólki. Þessa kvöldstund mun ég varðveita í hjarta mér um ókomna tíð. Andrúmsloftið sem ríkti í kirkjunni var yndislegt og ég fann það að samstaðan var mikil.Elsku Þuríður Arna,Oddný Erla,Theodór Ingi,Óskar Örn og Áslaug Ósk þið eruð frábærust og megi guð og englarnir vaka yfir ykkur um ókomna tíð. Ég elska ykkur óendanlega mikið ;o) Þússund þakkir til allra

kær kveðja Hanna Þóra

Hanna og Co (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 21:20

3 identicon

Þuríður Arna var algjör stjarna þarna á tónleikunum, hún átti salinn eins og sagt er og ekki sá á henni að hún er lasin. Og mikið rosalega er hún falleg. Neinei ég er ekkert að gefa í skyn að það sé skrítið, á svona líka flotta foreldra :)
Þær eru fegurðardrottningar þessar systur engin spurning.
Tónleikarnir voru frábærir, ég er enn með sælubros á vörum.
Njótið dagsins.

Sigga Gulludóttir (IP-tala skráð) 10.11.2006 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fimmtán?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband