Leita í fréttum mbl.is

Og ég hugsa alla daga til þín heitt (gömul færsla)

(Þessa færslu skrifaði ég 26.mars 2006 og langaði bara að birta hana aftur þar sem mig langar óendanlega mikið að hafa þetta svona.)

Alveg ótrúlegt hve allt er orðið breytt.

Þuríður mín verður slappari með hverjum degi sem líður, var mjög mjög slöpp í morgun en hresstist aðeins við að fara í leikskólan en létum þær vita ef hún myndi ekki hressast þá myndum við vilja fá hana heim. Helgin var líka erfið hjá henni, hún leggur sig tvisvar yfir daginn er með svo litla orku greyjið. Ég horfði á hana sofandi í gær og tárin ætluðu ekki að hætta leka hjá mér, ég fann/finn svo til með henni. Mér finnst hræðilega erfitt að horfa uppá hana svona og maður getur ekkert gert :(

Maður á sér marga drauma og einn af mínum draumum var að geta verið heimavinnandi og geta séð alfarið um börnin mín. Þegar fæðingarorlofið mitt með Oddnýju Erlu var að klárast langaði mig enganveginn að fara á vinnumarkaðinn og var heldur eiginlega ekki tilbúin að fara frá henni, fannst hún svo lítil að fara í pössun og þótt það væri til mömmu og Önnu. En ég sá það að ég gat enganvegin verið heima með stelpurnar mínar, jú ég þurfti að fara vinna til að geta séð fyrir heimilinu, borgað reikninga, keypt föt á börnin og bara allan pakkan og var náttúrlega mjög svekt yfir því.

Ég var búin að fara í nokkur atvinnuviðtöl sem gengu mjög vel og var meira að segja búin að fá eina vinnu sem ég var mjög glöð með :) En svo veiktist Þuríður mín og allt breyttist á einum degi, ég gat ekki farið útá vinnumarkaðinn og draumurinn minn varð að veruleika :( Ohh ég vildi óska þess að þessi draumur minn hefði ekki ræst.

Ég vildi óska þess að mig væri ennþá að dreyma að vera heima með börnin mín. Ég vildi óska þess að ég væri að pirra mig á því hvað ég væri láglaunuð í þessu starfi sem ég væri að vinna við, mig langar að pirra mig yfir því að börnin mín þurfa að vera á leikskóla frá níu-fimm og ég hefði minni tíma fyrir þau, mig langar að pirra mig á því hvað ég væri að borga mikið fyrir þau á leikskóla, mig langar að vera pirruð við yfirmann minn því hann vill ekki gefa mér launahækkun.

Mig langar ekki að vera pirruð við TR því þeir borga = ekkert til foreldra sem geta ekki farið á atvinnumarkaðinn og svo eru öryrkar að kvarta. Jú auddah þurfa þeir meiri laun frá þeim en hvað með okkur með langveik börn, ég hef aldrei kvartað undan því bara pirruð. Mig langar ekki að vera pirruð á því að það er svo erfitt að finna rétta lækningu fyrir Þuríði mína, mig langar ekki að vera pirruð á því hvað hún þarf að taka mikið af lyfjum sem gera ekkert mikið gott fyrir hana. Mig langar ekki að vera pirruð á því að þurfa borga hluta af lyfjunum hennar Þuríðar því TR geta ekki hunskast til að samþykkja þau öll.

Ég er ótrúlega eitthvað pirruð í dag, vildi óska þess að þessi draumur minn hefði ekki ræst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég skil þig rosalega vel Áslaug mín. Einmitt þessi\"draumur\" okkar mæðra. ég er nú ekkert lítið búin að láta TR og fleiri fara í pirrurnar á mér og vildi hafa eitt svona og hitt hinsegin.. Hugsa til ykkar á hverjum degi og bið fyrir ykkur elskurnar mínar.

Áslaug mín, þú ert sannkölluð hetja .. það sem að þú ert búin að áorka í þessu lífi er með ólíkindum og myndu ekki margir taka á því með þeim hætti eins og þú og þínir eruð að gera. Hlakka svo mikið til að koma á tónleikana og vona bara að það mæti sem allra allra flestir :)

Kossar og knús

Bergrún Ósk

Bergrún, Klúbbsmeðlimur (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og tólf?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband