Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Var að setja inn heilan helling af myndum, endilega kíkið!!

Mig langar líka að benda ykkur á þessa slóð en hún er á ensku, kraftaverkin gerast!!  http://www.nbc10.com/health/4563166/detail.html
Þetta langar mig allavega ath hvort það væri hægt að hjálpa Þuríði minni með þetta, jú það mundi væntanlega kosta eitthvað en þá myndi mar bara tala við ríkustu menn á Íslandi þeim munar ekkert um nokkrar millur jámm eða kanski tugi. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er alveg ótrúlegt að lesa þetta, og það er rétt kraftaverkin gerast svo endilega athuga þetta um að gera að skoða alla kosti sem til eru í heiminum dugleg Áslaug!!!
Það styttist óðum í klakaferð og tilhlökkunin er rosalega. Gaman að skoða allar myndirnar greinilega margir að koma til ykkar sem er æðislegt bið að heilsa ykkur öllum.
Sjáumst vínkona bæ.

Brynja (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 16:18

2 identicon

Bið fyrir kraftaverki!

Inga (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 20:09

3 identicon

þetta er einmitt eitt af þeim sögum sem ég fékk að heyra um í líffærafræðinni og fleyra til!!! Fékk nokkur dæmi og kennarinn útskýrði þetta vel! ég trúi:)

Katrin Ösp (hans magna) (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 20:46

4 identicon

Ó já ég trúi sko á kraftaverk, og hef alltaf gert, en ennþá betur eftir að ég las þetta:)

Rosa flottar myndir:)

P.s. ég held að það gleymist alltaf að taka myndir af okkur þegar við komum í heimsókn, hmmmm

Oddný (IP-tala skráð) 5.11.2006 kl. 21:10

5 identicon

Ég er búin að vera að fylgjast með ykkur í gegnum bloggið og finnst þið alveg ótrúlega dugleg. Var að lesa þessa grein og þetta er alveg ótrúlegt. Það er um að gera að athuga allt sem gæti hjálpað ykkur. Haldið áfram að vera svona dugleg og ég bið fyrir kraftaverki.

Silla Karen (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 11:16

6 identicon

Hæ elskurnar,

ég reyndi að hringja í gærkveldi en ekkert svar. Þið hafið vonandi verið í einhverju partýi :)
Ég reyni aftur fljótlega, en þangað til sendum við ykkur bestu kveðjur héðan frá Kaupmannahöfn (og Áslaug, við höfum verið nokkuð duglega að uppfæra bloggsíðuna okkar sl. daga, þó það jafnist auðvitað ekki á við þín afköst :)

Bestu kveðjur,
Hallur, Hildigunnur og Grímur Logi

Hallur Þór (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 14:06

7 identicon

Takk fyrir það Hallur, ég kíki líka oft á hana :) Gaman að fylgjast með, en Hallur minn næst þegar þú hringir verðuru að hringja í gemmsan þar sem heimasíminn er bilaður :(

Slauga (IP-tala skráð) 6.11.2006 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimm?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband