Leita í fréttum mbl.is

Margir hafa spurt?

Það hafa margir spurt hvort miðar verða seldir í forsölu en svo er ekki, miðar seldir við innganginn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ykkur vel með tónleikana :)

Ég mun biðja fyrir ykkur .. og mundu að kraftaverkin gerast.
Ég reyni sjálf að halda í þá von með mig og vona svo sannarlega að hún komi í heimsókn á ykkar heimili.

Þú mátt alltaf senda mér línu, hitta mig eða spjalla á msn.

Kv Ásta Lovísa

Ásta Lovísa (IP-tala skráð) 2.11.2006 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og átján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband