Leita í fréttum mbl.is

"Á allra vörum"

Vill minna ykkur á "á allra vörum glossinn" sem er ennþá til sölu hjá www.skb.is og þar getiði pantað glossinn, tja og nú ef e-h eru að fara til útlanda með express þá getiði keypt hann þar líka að segja í flugvélunum.  Jú ég hef verið að selja hann líka og hef farið í eitt stk Íslandsbankaútibú (útibúið sem ég var að vinna í fyrir langalöngu hehe) og leikskólann hjá krökkunum mínum og seldi þar nánast hverjum einasta starfsmanni en ekki hvað?Wink  Ef þitt fyrirtæki eða starfsmennirnir þar vilja kaupa hann þá get ég mætt á staðinn og selt ykkur hann, no problemo!!Sideways  Get komið í vikunni ef þið hafið áhuga þá getið haft samband við mig á aslaugosk@simnet.is .

Ég á ennþá nokkra kjóla eftir sem ég get selt ykkur á baby born, 1500kr stk.  Hérna er eitt stk mynd. Ef þið hafið áhuga getið sent mér á aslaugosk@simnet.is
IMG_2446
Það hafa nokkrir sent mér fyrirspurnir hvort ég sé ekki að prjóna á krakka og selja en svo er því miður ekki, maður er svo miklu lengur af því og svo er ekki mjög langt síðan að ég lærði þetta og vill þá frekar byrja að gera á mínar en ég prufaði að gera einn og hann var á Tönju systurdóttir mína en ég hafði enga aðra fyrirsætu en Hinrik Örn minn en vonandi fyrirgefur hann mér það einn daginn.Blush Ég er með þvílíkt prjónaæði núna er byrjuð á að gera svona kjól stelpurnar mínar og svo verður Eva sæta systurdóttir mín líka heppin að fá svona kjól en ekki hvað?W00t
hinrik_1
Töffarinn minn en samt ekki svo mikill töffari í e-h kjól.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Mikið er Hinrik Örn flottur í kjólnum. Og þau eru líka æðisleg öll á myndunum í þessari og síðustu færslu.

Ertu hætt að sofa, ég meina hvenær hefur þú tíma til að prjóna. Mikil er orka þín og þinna. Þegar ég hugsa betur um betur um þá þá er skýringin auðvitað sú að þið eruð svo jákvæð og glöð. Það gefur manni ómælda orku og gerir svo gott fyrir heilsu og sál.

Þú verður að fara að byrja á bókinni kona svo eitthvað komist á prent annað en útskýringar á peningaleysi og kreppu, prettum og svindi, reiði og mótmælum.

Guð blessi ykkur öll, þið eruð dýrgripir öll með tölu      

Hólmfríður Bjarnadóttir, 20.6.2009 kl. 15:28

2 identicon

Það fer drengnum nú bara alveg ágætlega að vera í kjól ;) Ég er viss um að hann fyrirgefur þér fyrirsætustörfin - hvort hann fyrirgefi þér hins vegar að pósta myndinni á Internetið er ég ekki viss um haha - svona þegar fram líða stundir :P

Kjólarnir eru annars svakalega flottir :)

Súsanna (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 15:39

3 identicon

Hæ,hæ. Já Hinrik Örn er sannarlega flottur í kjólnum. ;) Þessar elskur eru alltaf flottar, sama hverju þau klæðast. Ég ætla endilega að verða mér úti um eitt stk. gloss. Hafið það sem best kæra fjölskylda. Kv. Sólveig.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 16:47

4 identicon

Fallega fjölskylda...gaman að fylgjast með því hvað lífið er yndislegt og hvað þið eruð samstillt og flott fjölskylda.  Einstakar myndir af börnunum ykkar, þau eru bara gullmolar öll sem eitt. 

Bið guð að gæta ykkar, með kærleikskveðju 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 17:16

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Guð minn góður hvað hann er sætur í kjól!!

Þú ert svo dugleg ´Slauga mín! Rosalega dugleg!

Ylfa Mist Helgadóttir, 20.6.2009 kl. 18:47

6 identicon

Það er orðið ansi langt síðan ég leit við síðast og mikið er gleðilegt að sjá hvað þið hafið það gott núna

Bestu kveðjur og haldið áfram að njóta lífsins fallega fjölskylda

Óla Maja (IP-tala skráð) 21.6.2009 kl. 14:47

7 identicon

Takk aftur fyrir kjólinn Hann er æði. Og Hinrik tekur svo vel útí honum

Oddný sys (IP-tala skráð) 21.6.2009 kl. 22:58

8 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Enginn Skari sem fyrirsæta???

Knús á fjölsk...

Halldór Jóhannsson, 22.6.2009 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband