Leita í fréttum mbl.is

Jíbbíjeij!!

Þuríður mín í síðustu geislameðferðinni sinni í dag, hibbhibbhúrrey!!  Vonandi mun þetta gera eitthvað gagn fyrir hana en hún á möguleika að fara aftur í geislan ef þetta er að gera eitthvað fyrir hana þannig við skulum bara vona að við hittum þær á geislanum aftur enda eru þær æði.

Theodór minn er sko að meika það á nóttinni, rétt opnar augun um fimmleytið og sefur svo til átta ekki amalegt!!  Hvað virkar þetta lengi, veitiggi, erfitt að segja?  Þegar hann sefur svona vel þá tekur hún Þuríður mín bara við og vakir endalaust yfir nóttina en geislin er ö-a að fara eitthvað í hana og verður svona líka pirruð og leið en það er bara á nóttinni.  Kvarta ekki ef þetta virkar á hana, held áfram að biðja bænina mína yrði besta jólagjöf í heimi.

Við Theodór erum að fara í kringluna með henni Oddnýju sys og Evu sætu litlu músinni minni, klára allt fyrir jólin þar að segja jólagjöfina hans Skara míns og kanski fá mér einn bol fyrir jólin hef ekki funndið neinn hingað til.  Grrrr!!  Það er svona þegar maður langar í eitthvað þá sér maður ALDREI neitt en svo þegar maður er ekki að meika kaupa sér eitthvað þá langar manni í endalaust mikið.  Dóóhh!!

Læt þetta duga í bili farin í mollið.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

Mikið er ég glöð að sjá að geislarnir eru að gera eitthvað fyrir Þuríði Örnu.Ég og mín fjölskylda óskum ykkur gleðilegrar jólahátíðar,árs og friðar

Guðlaug frænka

Gulaug Heiðdal Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 11:40

2 identicon

Sendum okkar bestu jóla og nýársóskir til ykkar allra. Yndislegt að frétta hvað gengur vel hjá henni Þuríði Örnu núna. Hafið það sem allra best.

Saknaðarkveðjur frá mér og strákunum

Berglind fyrrverandi nágranni

Berglind Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 12:24

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Leiðinlegt að svefninn sé svo stórt vandamál, en það jákvæða er að það gengur vel hjá Þuríði

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.12.2006 kl. 13:27

4 identicon

mikið er gott að Theodór skildi sofa svona vel...

 knúsið krílinn frá okkur :)

gleðileg Jól :) hafið það rosalega gott.... :) þið eruð æði pæði ekki gleyma því :)

kv Þórunn Eva og JS sem langar bara til óskar og álaugu :) hehe

Þórunn Eva (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 16:21

5 identicon

fyrir hönd fjölskyldu minnar óska ég ykkur alveg ótrúlega gleðilegra jólaog Áslaug ég kem í heimsókn strax eftir áramót (og kannski mamma með  hehe sendum þúsund og tíu kossan til ykkar;**

Tinna Rut; (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 18:33

6 identicon

Það er ekkert smá gaman að lesa bloggið hjá þér þessa dagana. Þetta gengur allt eins og í sögu. Ég meira að segja sé þig skrifa þetta með bros á vör!!!!

Þórir

Þórir Þórisson (IP-tala skráð) 22.12.2006 kl. 20:37

7 identicon

Mikið er yndislegt að lesa hvað þetta gengur vel núna, vona svo til Guðs að svo verði áfram, en mikið vildi ég fyrir ykkar hönd að Þuríður ykkar svæfi betur því að ykkur veitir ekki  af því að fá góðan nætursvefn, fyrir átök dagsins, en þið eruð hetjur. Óska ykkur gleðilegra jóla og vona að nýja árið færi ykkur birtu og yl.

kona að norðan (IP-tala skráð) 23.12.2006 kl. 00:04

8 identicon

Kæra fjölskylda. Gaman að fá kveðjuna frá þér um daginn Áslaug Ósk. Er búin að vera að fylgjast með ykkur síðustu daga og mun gera það áfram. Guð gefi ykkur öllum gleðilega jól.  Vonandi gengur þetta allt vel með Þuríði. Þið eruð í mínum bænum.  Þú mátt endilega skila kveðju til familíunnar þinnar.

Kveðja Áslaug Hanna Eyjaseli 7:)

Áslaug Hanna (IP-tala skráð) 23.12.2006 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband