Leita í fréttum mbl.is

Tannálfurinn minn hann Hinrik Örn

P9124457 (Small)
Hinrik minn var að fá nýja snuddu sem mér finnst ótrúlega flottLoL , systkinin skellihlæja alltaf að honum þegar hann er með hana.
P9124456 (Small)
Nýjasta áhugamál hans er að "taka til" í dvd-skúffunni okkar og svo kemur þvottasnúran okkar sterk inn.  Vávh hvað henn verður glaður um jólin þegar jólatréið verður sett upp eða ef það fær e-ð að vera uppi?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fer nú allatf að hlæja þegar ég sé nútímasnuð í dag, en þetta toppar allt!!!

Það er ekki nóg með að nútímasnuð, fylli nánast út í andlitið, en svo þegar þessar tennur eru komnar líka..............

Bleaf Productions ehf (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 20:38

2 Smámynd: Aprílrós

Hann er æðislegur þessi strákur

Aprílrós, 12.9.2009 kl. 20:48

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Það er sem ég segi, hann heillar alla, komur og kalla. Flottu með nýja smuðið, gangi þér var í húsverkunum Hinrik Örn

Hólmfríður Bjarnadóttir, 13.9.2009 kl. 00:30

4 identicon

Ha, ha yndislegur með dudduna sína.  Guðsblessun í bæinn.

Kristín (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 11:41

5 Smámynd: Ragnheiður

Það er yndislegt að lesa hjá þér Áslaug mín, börnin þín eru svo greinilega nr eitt.

Mér hlýnar alltaf um hjartarætur þegar ég fer af síðunni þinni og það er gott

Ragnheiður , 13.9.2009 kl. 11:43

6 identicon

Flott mynd af litla prinsi það er svo gaman þegar þau uppgötva heiminn 

 kærleiksknús til ykkar allra

Dagrún (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband