Leita í fréttum mbl.is

....

Theodór minn er farinn að kvarta undan verkjum og þetta er að stækka hjá honum, fann mikið til í gærkveldi þannig við hringdum í hjúkkuna okkar áðan og það á að reyna flýta aðgerðinni á honum.  Það á allavega að tala við skurðlækninn og reyna troða honum einhversstaðar inná milli sem þeir VERÐA að gera.  Ekki er hægt að kvelja drenginn svona og sérstaklega þegar þetta er að stækka.

Helgin var annars ótrúlega skemmtileg hjá okkur sem byrjar alltaf á fimleikaæfingu hjá Oddnýju Erlu minni og hún var alveg að drepast úr harðsperrum um helgina og skilur ekkert í því afhverju henni verkjar svona.  Theodór minn fer líka á fimleikaæfingu sem hann fílar í tætlur en er æstur í fótboltann líka.  Þuríður mín byrjaði í sundinu líka um helgina en ég veit ekki hvernig hún fílar það.  Kartöflukeppni fjölskyldunnar var í gær á Stokkseyri sem er að sjálfsögðu alltaf jafn gaman, loksins unnum við fjölskyldan e-h verðlaun eheh en Oddný Erla fékk "skammarverðlaunin" fyrir minnsta "aflan" og var mjö stollt af því held samt að Þuríður mín hafi verið stolltari af systir sinni.  Í verðlaun voru kartöflupoki sem Oddný segist ætla borða EIN.
P9134664 (Small)
Hún varð að sjálfsögðu að ath hvort verðlaunapeningurinn væri ekki ekta.Tounge
P9134516 (Small)
Þuríður Arna mín var ótrúlega montin af "aflanum" sínum.  Henni fannst þetta endalaust gaman og hjálpaði mikið með að taka upp.  Svo núna er hún alltaf að kíkja útá pall til að ath hvort það sé ekki í lagi með uppskeruna okkar.
P9134622 (Small)
Theodór Ingi minn var svakalega montin með sín verðlaun en að sjálfsögðu fengu öll börnin verðlaunapening.
P9134596 (Small)
Þessum dreng leiðist ekki myndatökur, um leið og hann sér e-h með myndavélina á lofti skrýkir alveg í honum og hann byrjar að stilla sér upp.

Næstu mánuðir hjá mér verða frekar strangir þar sem skólinn er byrjaður og það er endalaus vinna hjá mér framundan, mikið af ritgerðum og "rugli".  Best að fara læra....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 14.9.2009 kl. 10:26

2 identicon

Kristín (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 10:54

3 identicon

Maður bara trúir því ekki að að verði meira lagt á ykkur og því er ég sannfærð um að það verði allt allt í góðu með hann Theódór ykkar. Gangi ykkur vel.

inga (ókunnug) (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband