Leita í fréttum mbl.is

Rússíbaninn heldur áfram....

Ég er bara búin á því - erfiður dagur hjá Maístjörnunni minni á mánudag og þá bognaði ég ekki bara heldur brotnaði  niður fyrir framan fjöldan manns sem ég skammast mín engaveginn fyrir.

Ætlaði að skrifa ótrúlega margt og mikið en bensínið er búið.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þarft ekkert að skammast þín eitt né neitt....

Það er ekki endalaust til bensín á tanknum...

Farið vel með ykkur..

Kærleiksknús á alla...

Halldór Jóh. (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 12:52

2 identicon

Sæl

Leiðinlegt að heyra allar ykkar raunir núna undanfarið, ekki var bætandi ofan á allt annað.

Það sem mig langaði að benda þér á varðandi innbrotið og tryggingafélagið sem ekki vill bæta ykkur tjónið Hef grun um að þeir geti ekki staðið á þessu með að neita ykkur um bætur,endilega hafðu samband við Neytendasamtökin og sjáðu hvað þau geta gert fyrir þig þar.

Ingibjörg (ókunnug) (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 12:53

3 identicon

Ég sendi stórt knús á ykkur.

Linda (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 15:49

4 identicon

það er gott að gráta, en ég vildi að tilefnið væri annað en sorg og erfiðleikar.

kveðjur til ykkar allra.

gþ (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 17:32

5 identicon

Æi það er ekki gott að vera svona búin á því    þið þurfið öll að komast í gott frí..... Knús

Jóhanna (ókunnug) (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 18:31

6 identicon

Elsku Áslaug mín, mikið skil ég þig bara mjög vel. Það hefur svo margt bjátað á upp á síðkastið og það er ekki óeðlilegt að þú skulir hafa brotnað niður. Fólk í kringum þig skilur það alveg en mikið vona ég að ykkur farið að líða betur heima við og að þið getið farið að taka langþráða sumarfríið ykkar! RISAKNÚS!!!

Ásdís

Ásdís (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 23:07

7 identicon

Þá er nú langt gengið þegar Áslaug brotnar.

En hamingja veit að ég hef aldrei skilið hvað það er sem heldur þér óbrotinni tímum saman.

Sendi fangið fullt af trú von og kærleika til ykkar allra.

Frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 27.6.2012 kl. 23:50

8 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 28.6.2012 kl. 00:18

9 identicon

stórt knús og góðir straumar, hugurinn er hjá ykkur:)

Didda ókunn (IP-tala skráð) 28.6.2012 kl. 11:05

10 identicon

Risaknús til ykkar. Það er gott að gráta þá losnar smá í hjartanu og líka til að það sé smá pláss í viðbót til að halda áfram. Vild að ég gæti sagt hviss bag bú og allt búið en ég bara get beðið fyrir ykkur og sent góða stera stauma og kraftaengla til að venda ykkur. Knús til ykkar

Nanna Þórisdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2012 kl. 19:00

11 identicon

Hlýjar hugsanir og orkustraumar til ykkar frá mér. Bið Guð að styrkja ykkur elsku fjölskylda.

Kristín (IP-tala skráð) 28.6.2012 kl. 19:13

12 identicon

Jæja elsku Áslaug! Loksins kom eitthvað skemmtilegt á móti öllu hinu! Vonandi getið þið Skari notað ferðina sem þú vannst! Innilega til hamingju með hana. Ég var ekkert smá ánægð að sjá að þú hefðir unnið :o)

Ásdís (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 15:24

13 identicon

Kæra Áslaug, hetjur þurfa svo sannarlega ekki að skammast sín.

Hetjur eiga að bera höfuðið hátt, ef þær treysta sér til.

Til hamingju með ferðina. Njótið hennar í botn þegar þar að kemur.

Vona að Maístjarnan hressist sem fyrst.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.7.2012 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband