Leita í fréttum mbl.is

Þetta er skítt

Þá er eitthvað komið úr prufunum hennar Þuríðar minnar Örnu sem við tókum í gærmorgun, hvursu mikið á að reyna á þennan kropp?  Það fannst eitthvað en við vitum ekki alveg hvað eða ég ætla ekkert að fara koma með einhverjar "ágiskanir" frá doktorunum fyrr en þetta er komið 100% í ljós.  Það þarf víst einhvern sérfræðing í þettta dæmi og væntanlega þarf hetjan mín að fara í fleiri test, taka blóð og svona.  Vonandi heyrum við meira í dag um þetta mál en það er oft erfitt að ná í þessa sérfræðinga?  Skil ekki afhverju það er oft svona erfitt, ég meina eru þeir ekki að vinna uppá spítala og á þá ekki að vera auðvelt að ná í þá?

Hetjunni minni langar annars að fara fá mömmu-dag og að sjálfsögðu fær hún hann, ætlum að knúsast saman á föstudaginn.  Þurfum nefnilega líka að stússast aðeins, ætlum að fara skila hjólastólnum hennar og fá almennilega kerru handa henni þar sem við eigum ekki neina stóra handa henni en við fáum það allt í gegnum TR.  Jeij þeir gera þó eitthvað fyrir mannW00t.  Okkur finnst hjólastóllinn ekki vera nógu góður fyrir hana þar sem hún er oft fljót að þreytast og þá þarf hún að leggja sig en það er ekki hægt í stólnum.  Þurfum að fá eitthvað sem hún getur "notið þess" að vera í og þarf að geta hvílt þreyttan kropp.

Hún á dáltið erfitt þessa dagana og mér finnst erfitt að senda hana á leikskólann.  Henni langar svo að vera bara kúra með mömmu sinni en þar sem ég er að fara í próf verð ég að senda hana þangað fyrst að hún hefur orku í það en búin að lofa þeim systrum að eftir 5.des verða kanski nokkrir mömmu-dagar fyrir þærHalo.  Hún er líka frekar þreytt, æjhi þetta er skítt.  Þetta allt saman tekur svo mikið á þennan litla kropp og það er erfitt, þetta er erfiðast í heimi.  Mikið vildi ég að ég ætti eina ósk.  Ótrúlega sárt að geta ekkert gert nema bara bíða og sjá.  Bwaaaaahhhhh!!Crying

Ætli ég haldi ekki bara áfram að bíða.  Er núna að bíða eftir næstu niðurstöðum og væntanlega fleiri rannsóknum.  Hvað er málið með allar þessar biðir í þessum "brannsa"?  Hvernig er hægt að láta fólk bíða svona?  Óþolandi!!

Hérna er svo hetjurnar mínar tvær í tívolíi á Spáni sem er þeirra uppáhald, ef Þuríður mín fengi að ráða þá myndi hún búa í tívolíi eheh!!  Sjáið líka hvað þær eru kátar báðar tvær, aukabarnið lengst til vinstri er bara einhver sem við þekkjum ekki.  Svoooo gaman að sjá þær svona kátar og hressar sem er því miður ekki alltof oft.

P7053786

Eigið góðan dag......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Drífa Snæland

Ég hef fylgst með ykkur undanfarið og mikið sem ég dáist af styrk ykkar allra! Ég vona að það gangi allt vel hjá ykkur og sendi alla mína engla til ykkar kæra fjölskylda

Guðný Drífa Snæland, 21.11.2007 kl. 09:52

2 identicon

Sæl,

Það er alltaf gott að vita af því að það er fólk út um allt að hugsa fallega til ykkar allra, sérstaklega til hennar Þuríðar Örnu, fallegu hetjunni ykkar sem er svo ótrúlega dugleg að það eru ekki til nein orð til að lýsa því.

Margrét

Margrét (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 09:54

3 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hversu mikið skal leggja á eina litla stúlku. Þeirri spurningu er erfitt að svara. Vonandi er ekki neitt verulega slæmt að gerast núna (allir puttar í kross) Ó ég bið Guð um góðar fréttir. Hvað eru veraldleg vandamál á móti svona skelfilegun hlutum eins og krabbameini í litlu barni. Guð blessi ykkur öll Fríða

Hólmfríður Bjarnadóttir, 21.11.2007 kl. 10:23

4 identicon

Fallega fjölskylda

Æi hvað það er sárt að lesa hvað þetta er allt erfitt og óþolandi að þið þurfið að bíða og bíða, biðin er alltaf svo erfið. 

Mig langar til að biðja alla sem koma hér inn að kveikja nú nokkur ljós fyrir litlu hetjuna og fara með bæn til handa ykkur.  Þið þurfið alla aukakrafta núna og við sem fylgjumst hér með, með virðingu og aðdáun yfir dugnaði ykkar við getum sameinast í að tendra ljós og senda ykkur kærleik.

Gangi ykkur vel elskurnar og guð veri með ykkur, með kærleik

4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 11:30

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

æi elsku krakkar mínir, mikið er þetta allt erfitt, knús og bænir mínar til ykkar allra.

Guðrún Jóhannesdóttir, 21.11.2007 kl. 12:20

6 identicon

Kæra Áslaug

 Guð gefi þér æðruleysi til að takast á við þessa hluti og hjálpi þér að taka því sem að höndum ber. Njóttu góðu daganna í botn, vertu ekki að eyða orkunni þinni í að kvíða fyrir því ókomna.

Mundu að þakka fyrir það góða sem þú hefur og haltu í vonina.

Ég þekki þig ekki en hef fylgst með lengi. Það er átakanlegt að finna hve þreytt þú ert orðin og úthaldið þitt er greinilega að fjara út. Ég bið Guð að styrkja þig og gefa þér allt sem þú þarft til að halda þessari baráttu áfram.

Þuríður Arna verður áfram bænabarnið mitt og ég vil hvetja alla til að lyfta allri fjölskyldunni upp í bæn til Drottins sem er enginn hlutur um megn.

Við skiljum ekki alltaf hvers vegna svona erfiðleikar eru lagðir á fólk en við sem fylgjum Honum þiggjum styrk til að komast í gegnum þá. "Þótt ég fari í gegnum dimman dal..." stendur í Sálmum Davíðs, hann segir ekki að hann stoppi í dalnum, hann fer í gegnum hann, mundu það kæra systir.

Arna (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 12:24

7 identicon

Svona bið nýstir fólk að innan Guð gefi ykkur kjark til að takast á við þetta. Það er mikið lagt á litlu sálina og ykkur öll. Þið verðið áfram í bænum mínum.

Kristín (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 12:35

8 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ sæta mín ;) hlakka til að hitta þig á laugardaginn :) knús og koss og súper dúper strauma á ykkur

Þórunn Eva , 21.11.2007 kl. 16:51

9 identicon

Ég vona að allt kemur betri úr blóðprufum og það .Biðja á fullu fyrir ykkur öll.Hafið það sem best .Guð gæta og styrkja ykkur öll líka Besta kveðja Dee

Dolores (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 16:58

10 identicon

Halló elsku yndislega fjölskylda.

Við biðjum til guðs á hverjum degi fyrir henni yndislegu og frábæru Þuríði Örnu og ykkar allra hinna sem eruð henni næst og þurfið að ganga í gegnum þetta allt saman.  Það er alveg ömurlegt að þið gátuð ekki fengið að hafa þessu góðu frétt hjá ykkur og sjá kraftaverkin gerast.  En vonandi breyta blóðprufurnar þessu aftur í gott.  Ef við trúum ekki saman á kraftaverk fyrir þessa lita hetju fyrir hvað eigum við þá að lifa. Farið vel með ykkur. Knús og kossar.        Kv. Kristín Amelía

Kristín Amelía (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 18:04

11 identicon

Hæhæ

KNÚS á línuna , hugsum til ykkar .

Dagrún (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 18:07

12 identicon

Knús og jákvæðir straumar til ykkar.Kveðja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 22:39

13 identicon

Elsku fallega litla Þuríður Arna ég fæ nú bara tár í augun að lesa þetta litla hjarta, megi guð almáttugur gæta þín og gefa þér heilsu og fjölskildu þinni styrk, Ég er að hugsa um að það eru að koma rúm 4000 manns daglega inn á síðuna, margt smátt gerir eitt stórt,,, Hvernig væri það að við tækjum okkur saman og leggðum þó ekki væri nema 500 kr hvert, inn á elskuna litlu svo hún geti farið í tívolí :) 500x4000 eru 2 mill...fyrirgefið framhleypnina en ég bara varð. kær kveðja ókunnug móðir

Sigga (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 22:44

14 identicon

Vonandi gengur allt vel hjá ykkur, og engar meiri neikvæðar útkomur.

Litla krúsin ykkar er í öllum mínum bænum.

Gunna (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 22:51

15 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ég er sammála. Mig langar að koma Þuríði litlu í Tívolí með systkinum sínum!!!! Upplyfting fyrir fjöslkylduna! Getum við það ekki kæru bloggvinir Slaugu og hennar fjölskyldu? Getum við ekki sent fjölskylduna aðeins úr skammdegisdrunganum í janúar/ febrúar í tívolíferð???

Hverjir eru með?

Ylfa Mist Helgadóttir, 22.11.2007 kl. 00:10

16 identicon

Já það verður ég sem skal byrja með glöðu :) ég tók reiknisnúmerið af bls sem stendur höfundur, það er 525-14-102022  kt 200502-2130. Munið kæru bloggvinir að það er engin upphæð lítil :) því að þetta gæti orðið þó nokkuð, nú stöndum við saman og gefum elsku litlu Þuríði Örnu og fjölskyldu hennar jólagjöf :)

Sigga (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 08:35

17 identicon

Hæ,

Frábær hugmynd!

Mér er sönn ánægja að láta ykkur vita að ég hef þegar greitt inn á reikninginn og hvet alla þá sem inná síðuna kíkja að gera hið sama.  Sameiginlega getum við létt undir með Þuríði Örnu og hennar fjölskyldu.   

Áfram svo, koma svo!

Margrét (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 08:54

18 identicon

Búin að leggja inn :)

Sigga (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 09:10

19 identicon

Heyr heyr frábær hugmynd og koma nú allir með!!!! Við getum þetta

allir sem kíkja hér við, margt smátt gerir eitt stórt

Ætla að skella mér í heimabankann núna!

Tendra líka ljós!

með kærleik 4 barna mamman

4 barna mamma (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 09:29

20 Smámynd: Þórunn Eva

Búin að leggja inn sætu og vá hvað þetta var flott hugmynd :)

Þórunn Eva , 22.11.2007 kl. 10:22

21 identicon

Frábært framtak, ég hef sent á vinagrúppu mína á netpósti og það stendur ekki á viðbrögðunum, það eru allir að leggja inn í þessum töluðu orðum.  Gangi ykkur sem allra allra best.

Jólaknús frá öllum sem eru að leggja inn hjá ykkur í töluðum orðum...

Kristbjörg (ókunnug) (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 11:50

22 Smámynd: Elsa Nielsen

Vá Áslaug mín - það eru allir með ykkur í huganum :) Þetta er frábært framtak - ég legg inn núna!! Knúúúús

Elsa Nielsen, 22.11.2007 kl. 12:56

23 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Æ síðast þegar ég las bloggið hjá þér varstu svo glöð, vildi að það héldist þannig.  Það er ótrúlegt hvað þið eruð sterk öll, vona að þetta sé ekki neitt til að bæta á áhyggjur ykkar.  Gangi ykkur vel.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 22.11.2007 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband