Leita í fréttum mbl.is

Kvartar mikið

Við mæðgur sko ég og Þuríður mín Arna erum núna búnar að eyða síðustu dögum einar saman sem henni finnst alveg yndislegt.  Að vera í svona rólegheitum með mömmslu sinni, finnst henni ofsalega ljúft og segir einstökum sinnum við mig "mamma núna erum við bara stelpurnar" sem er náttúrlega mjög sjaldgæft nema hún sé mjög slöpp eða megi ekki gera hitt og þetta vegna veikinda sinna en loksins kom af því að við fengum að njóta þess að vera tvær án hita eða mikils slappleika.  Hún tilkynnir mér líka oft á dag hvað hún elski mig mikið (fæ alltaf fiðring í magann þegar hún segir það við mig) og að ég sé besta vinkona sín.  Yndislegust!!

Hún reyndar hefur kvartað mikið síðustu daga um verki hér og þar, segist vera þreytt og lasin í höfðinu en samt ágætlega hress.  Veit ekki hvað þessi "kvörtun" þýðir, vonandi ekkert bara en maður verður alltaf smeyk þegar hún kvartar eitthvað svona.  Hún hefur þurft að leggja sig yfir daginn síðustu vikur annars orkar hún ekki daginn, ætla að ath í dag hvort hún meyki daginn ef hún leggur sig ekkert í dag.  Ef ekki veit ég að það er búið að búa til hvíldarherbergi fyrir hana í skólanum með góðum sófa þannig hún getur alltaf fengið sína hvíld sem er bara frábært en annars vill ég hafa hana heima ef hún er það orkulítil heldur en að sofa í skólanum allan skólatímann. 

Hún er ótrúlega spennt fyrir skólasetningunni sem verður kl fjögur í dag en ég er ótrúlega kvíðin fyrir þessu öllu, ef krakkarnir og starfsfólkið er einsog á leikskólanum hennar þarf ég engu að kvíða.  Úúúúffhhh!!  Hjúkkan okkar mun koma á foreldrafund og tala um veikindin hennar við alla foreldrana þannig þau skilji öll hennar/okkar aðstæður.

Maður er samt strax farin að finna fyrir því hvernig er að eiga bæði heilbrigt barn og langveikt og mikið eftir á í þroska einsog hún Þuríður Arna mín er þó hún leyni mikið á sér.  Þó að Oddný mín Erla sé bara 4 ára þá er farið t.d að bjóða henni mikið í afmæli og hún á sína vini í leikskólanum sem er að sjálfsögðu bara frábært og hún fær auðvidað að njóta þess.  Svo aftur á móti fann maður mikið að hún Þuríður mín tengdist engum á leikskólanum (þannig séð)og var aldrei boðið neitt og auðvidað verður maður sár fyrir hennar hönd en hún er ekki farin að finna fyrir þessu allavega sýnir það ekki sem er kanski ágætt en það mun ekki líða langur tími þanga til hún finnur fyrir þessu.  Jújú ÖLL börnin voru ofsalega góð við hana, alltaf glöð að sjá hana, gefa henni knús, spurja mig spjörunum úr vegna veikindana og henni fannst það að sjálfsögðu svakalega skemmtilegt en oft voru þau líka pirruð á henni ef hún kunni ekki þá leiki sem þau voru að leika sér í.  En ég veit líka að þau gerðu oft leiki í kringum hana þannig hún fékk að vera með einsog Oddný mín Erla gerir fyrir hana, hún kann ofsalega vel á hana og er dugleg að "skipa" henni fyrir sem henni finnst ofsalega skemmtilegt.

Læknaheimsóknin í fyrradag gekk alveg ágætlega, hún er ekkert að þyngjast frekar að léttast því hún hefur lengst smá og léttist um 500gr.  Hún er heldur ekkert mikið fyrir að borða þessa dagana, veit heldur ekki hvað það merkir?  Læknirinn kanski hræddur um að hún sé að fá enn eina sýkinguna enda mikill hósti, slím og astmi í henni og þá myndi það að sjálfsögðu þýða enn einn sýklakúrinn, bwaaahhh!!  Erum reyndar búin að biðja um sérstakan sýklakúr ef þess þarf því hún verður svo svakalega ofvirk og hvatvís af öllum þessum lyfjum og loksins farin að róast núna, fer svo illa í hana. En í næstu viku verður ákveðið með minnkunina á flogalyfjunum, mikill kvíði fyrir því og mikili áhætta en vonandi þess virði.

Ok það mun ekki virka að láta hana ekki fara sofa í dag, kvartar svakalega mikið hvað hún sé þreyttFrown svaf samt rosalega vel í nótt.  Þannig mín ætlar að leggjast með henni uppí rúm og við ætlum að halda utan um hvor aðra einsog við gerum alltaf þegar við leggjumst uppí rúm á daginn.  Æjhi svo verður maður oft svo "ímyndunarveik" ef hún byrjar að kvarta svona, finnst hún t.d. ekki vera nota mikið hægri hendina og held að það sé að koma einhver meiri lömun þar.  Ohh ég þoli ekki svona daga.

P8154381
Þuríður mín elskar að knúsa og gefur öllum sem hún þekkir óspart knús á línuna.  Hérna eru þau systkinin í sumarfríinu okkar.

Farin uppí rúm með hetjunni minni.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra fjöldskylda,

bara að kasta til ykkar orku-kveðju. Elsku Þuríður Arna, gangi þér vel á skólasetningunni...sem þú ert búin að bíða svo mikið eftir Hafið það sem allra best.

Sigrún (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 10:23

2 Smámynd: Ragnheiður

Þau eru svo falleg á þessari mynd. Vonandi er þetta bara tilfallandi þreyta hjá henni elskunni

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 10:35

3 identicon

Elsku Áslaug ekki hafa áhyggjur af skólanum bara reyna njóta þess í botn. Þuríður er svo gefandi stelpa og það geislar af henni að þetta mun allt ganga upp. Gangi ykkur vel í dag, við fórum í morgun og það var voðalega gaman. Minn er nú svo feiminn og þetta var soldið erfitt fyrir hann en gekk allt voðalega vel.

Knús í botn til ykkar.

kv. Brynja.

Brynja (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 10:40

4 Smámynd: Elsa Nielsen

Gangi ykkur vel í dag ... njóttu þess að kúra hjá fallegu stóru stelpunni þinni ;)

Hringi í þig í næstu viku og kem með "dótið" til þín...

KNÚÚÚS

Elsa Nielsen, 22.8.2008 kl. 11:01

5 identicon

Miki rosalega eruð þið dásamleg fjölskylda aldrey kvittað áður en fylgist alltaf með sendi ykkur allar minar bestu hugsanir og strauma.Kveðja sverige

Jolly (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 12:22

6 identicon

Sendi einlæga kærleikskveðju húsið

frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 14:15

7 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 22.8.2008 kl. 14:50

8 Smámynd: Hanna

Elsku Áslaug og Þuríður Arna.  Sendi ykkur bestu kveðjur og vonandi gengur skólasetningin vel.  Gott að heyra hvað skólinn hennar ætlar að taka vel á móti henni og búa vel að hennar þörfum.

Gangi ykkur öllum vel :)

Kveðja frá Hænunni.

Hanna, 22.8.2008 kl. 18:09

9 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Bergdís Rósantsdóttir, 22.8.2008 kl. 18:11

10 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Vona að dagurinn hafi verið góður hjá ykkur.  Gaman að sjá svona fallegar myndir af litlu geislunum þínum.  Greinilega mjög hamingjusöm þrátt fyrir mikil og erfið veikindi. 

Þið eruð rosalega sterk og dugleg.

Gangi ykkur sem allra allra best.

Emma Vilhjálmsdóttir, 23.8.2008 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband