Leita í fréttum mbl.is

Fyrsti jólin hennar Ţuríđar minnar....

....sem hún hefur getađ notiđ í botn en samt er stúlkan sex og hálfs árs gömul.  Hún hefur sýnt allt sem öll börn sýna á ţessum hátíđardögum sem er í fyrsta sinn á hennar ćvi, hún er búin ađ vera hrikalega spennt, naut sín í botn ađ opna gjafir sínar og ţađ var alveg sama hvađ var í pökkunum ţá kćttist hún yfir ţví öllu.  Mamman á heimilinu var glöđust yfir ţví hvađ börnin fengu mikiđ af fötum ţessi jólin enda ađ vaxa uppúr ţeim öllum og ţá ţarf ađ versla minna af ţeim á útsölunum, jíííhhaaaa!!  Ţuríđur mín var samt spenntust yfir pakkanum sem hún gaf foreldrum sínum eđa ţađ sem hún föndrađi í skólanum sínum, hún hélt fast utan um pakkan allan ţann tíma sem viđ borđuđum og svo var hún alltaf ađ reyna laumast ađ opna hann hehe.  Var svo stollt af gjöfinni sinni sem var bara gaman ađ sjá og viđ líka ótrúlega  hamingjusöm međ gjöfina hennar eđa ţeirra allra og ţađ sem hin gerđu í leikskólanum.

Ţađ er alveg ótrúlegt hvađ ţađ gefur manni mikiđ ađ horfa á börnin sín opna gjafir sínar,ég ţarf sko engar gjafir ţađ er nóg ađ sjá börnin sín glöđ.  Ég fékk samt nokkrar og get fariđ í molliđ eftir áramót og keypt mér föt fyrir gjafabréfin mín, reyndar ćtla ég ekki ađ gera ţađ fyrr en ég er orđin ánćgđari međ sjálfan mig eftir međgönguna.Whistling

Annars er bara náttfatadagur hjá okkur fjölskyldunni í dag, Oddný Erla mín er reyndar ađ máta öll fötin sín sem hún fékk í jólagjöf, hin tvö eru bara ađ leika saman og hnođrinn minn liggur í mömmukoti sem er bara yndislegast.  Á morgun eru ţađ styrktartónleikarnir sem viđ Skari ćtlum ađ sjálfsögđu ađ mćta á ásamt hnođranum mínum sem verđur bara međ velvarin eyru.  Hlakka mikiđ til.  Svo fer alveg ađ líđa ađ uppáhalds degi Ţuríđar minnar sem eru áramótin sem ég er reyndar líka spennt fyrir.Sideways

Ćtla halda áfram ađ horfa á möndluvinninginn minn sem er Ladda-dvd, fyrsta sinn sem ég vinn ţá gjöf. Jabbadabbadú.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Vona ađ jólin verđi eftirminnilegustu jól ever

Njótiđ ykkar í botn og látiđ ykkur líđa vel.

Knús og kossar frá DK.

Hulla Dan, 26.12.2008 kl. 18:01

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Bestu óskir um áframhaldandi gledieg jól til ykkar elskulega fjölskylda

Hjartanskvedjur frá Jyderuyp

Gudrún Hauksdótttir, 26.12.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Aprílrós

Frábćrt ađ Ţuríđur naut sín á pakkadeginum, eins og öll hin börn og foreldrar. Ekki síđur minna fyrir foreldrana ađ fylgjast međ gleđi barna sinna.

Áframhaldandi jóla ást og gleđi. ;)

Aprílrós, 26.12.2008 kl. 23:36

4 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Mikiđ er gleđilegt ađ lesa um ţessi góđu jól og ekki er síđur ánćgjulegt ađ uppselt sé á tónleikana. Njótiđ daga og nátta međ ykkar yndislegu börnum. 

Skemmtiđ ykkur vel á tónleikunum.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 27.12.2008 kl. 01:31

5 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Yndislegt ađ lesa fćrsluna ţína.Gleđileg jól til ţín og ţinna og góđa skemmtun á tónleikum..

Agnes Ólöf Thorarensen, 27.12.2008 kl. 14:44

6 Smámynd: Agný

Gott ađ lesa um ţađ hversu sprćk og fjörug Ţuríđur er. ţannig á ţađ ađ vera. Óska ykkur svo öllum bara gleđi og góđs á nýja árinu.

Agný, 27.12.2008 kl. 14:51

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Yndislegt ađ alt gengur vel. Gleđilega jólarest. Kćrleikur til ykkar

Kristín Gunnarsdóttir, 27.12.2008 kl. 16:10

8 identicon

Bestu jólakveđjur til ykkar yndislega fjölskylda.

Unna (IP-tala skráđ) 28.12.2008 kl. 02:32

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Jólakvitt og ljúfar kveđjur til ykkar elsku fallega ljúfa fjölskylda:):):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.12.2008 kl. 19:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband