Leita í fréttum mbl.is

Toppaði allt saman

Lenti í árekstri í gær og var í órétti en ástæðan fyrir árekstrinum var að það var bíll sem svínaði fyrir mig og ef ég hefði ekki beygt til hægri hefði hann keyrt í hliðina á bílnum mínum og það vildi ég ekki þar sem ég var með dýrmætan varning með mér hana Oddnýju Erlu mína.  Djöh helv fíflið!!  Hef blótað ansi mikið að undanförnu en svona er þetta bara, fíflið sá alveg að ég keyrði á annan bíl staðin því ég sá að hann hægði á sér en ég var svo dofin eftir áreksturinn að ég fattaði ekki að taka niður númerið.  Ég er svo reið!!  Þannig bíllinn minn þarf að fara í viðgerð enda stórsér á honum, ætli þá sé ekki best að fara á klósettið og skíta nokkurum seðlum.  Aaaaaaaarghhh!!

Ég er ógeðslega pirruð að lenda í árekstri, vera í órétti sem var ekki einu sinni mér að kenna því ég var að reyna bjarga barninum mínum.  Plebbar í umferðinni!!

Ég er ógeðslega þreytt, pirruð, leið útí þennan þarna uppi.  Hvað höfum við gert til að verðskulda þetta allt saman? afhverju þarf hann að leggja svona mikið á okkur?  Við þolum ekki endalaust mikið.  Við erum sterk en ekki svona sterk.

Þuríður mín hefur ekki jafnað sig almennilega, hún er í versta þunglyndi sem til er.  Hún grætur endalaust mikið er svo óhamingjusöm enda líður henni ótrúlega illa.  Það á að fara minnka lyfin hennar enn eina ferðina svo bíðum við bara eftir myndatökunum í næstu viku og hnúturinn eykst endalaust mikið.

Farin nenni þessu ekki, veitiggi hvort ég nenni almennt að blogga meir.  Hef alltof sjaldan að segja frá einhverju skemtilegu og góðu.

Góða helgi og hafiði það yndislega gott um helgina.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rakst á síðuna þína fyrir nokkru og hef litið inn öðru hvoru.
Mikið skil ég þig að ver örg og reið, ekki veit ég hvað fólk er almennt að hugsa í umferðinni, veður áfram og hugar sannarlega ekki að öðrum en sjálfum sér.
Leitt hvernig fór með bílinn, en þú getur huggað þig við eitt að þú bjargaðir þó dömunni þinni.
Gangi þér svo vel vinan, ég bið fyrir Þuríði litlu og ykkur öllum
Kær kveðja af Skaganum

mamman (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 13:04

2 identicon

Áslaug mín, ekki gefast upp þetta er svo góð leið fyrir þig að losa það sem liggur þér á hjarta. Algjörlega sammálaþér með þennan ökuníðing.

kveðja Linda og strákarnir

Linda og strákarnir (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 13:11

3 identicon

æi en leiðinlegt með áreksturinn, það er svo mikið af fíflum í umferðinni sem kunna barasta ekki að keyra!!! En ekki gefast uppá blogginu, maður kíkir á hverjum degi, reyndar oftar en einu sinni á dag :-) og ég held að það sé góð leið að vera með blogg til að losa um það sem hvílir á manni.

kveðja
Ólöf Inga og co.

Ólöf Inga (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 13:25

4 identicon

Veistu Áslaug ég held að allt saman geti ekki farið neðar, þetta hlýtur að fara snúast við og gæfa og lukka koma í staðin. Ég þoli heldur ekki svona asna sem verða valdir af árekstri og stinga svo af. Það er léttur leikur að auglýsa eftir vittnum að þessu og vonandi að ansinn gefi sig fram.

Ég er alveg sammála Lindu að þú mátt ekki hætta að skrifa, þá er ég ekki að tala um að þú skrifir bara fyrir okkur til að gefa okkur fréttir haldur til að létta á þér. Þetta er þinn sálfræðingur og hann kostar ekki neitt !!! Við verðum bara að vera duglegri að kommenta á þig til að peppa þig upp.

Þíð kaupið ykkur Lotto á laugardaginn og vinnið fullta af peningum og finnið flotta íbúð niðri í gamla hverfi og stelpurnar geta leikið sér saman.

Vonandi að helgin verði góð hjá ykkur, og takk enn og aftur fyrir gott kvöld um síðustu helgi.

Luv Magga

Magga K (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 13:30

5 identicon

hæ Áslaug ég er allveg sammála þér hversu mikið getur hann þarna uppi lagt á eina fjölskyldu ég vildi óska að ég gæti teki eitthvað af þessu fyrir þig. Ég bið á hverjum degi fyrir fallegu dóttur þinni og kíki hérna inn oft á dag til að athuga hvort hann hafi ekki heyrt eitthvað af því sem ég segi svo ekki hætta að blogga þette er jú ókeypis sálfræðingur ekki að þú sért að blogga fyrir okkur sem lesum heldur fyrst og fremst fyrir þig sjálfa. En svo ég snúi mér að öðru þá held ég að hann litli prins eigi nú eftir að vera mikil kvennaljómi svona líka fallegur sem hann er eins og reyndar öll börnin þin. kærleiks knús til ykkar allra frá einni ókunnugri sem fylgist með úr fjarlægð´og dáist af ykkur.

pakka konan (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 14:19

6 identicon

Kæra vínkona, hvað er eiginlega í gangi spyr maður nú bara. Eins og Magga segir þá hlýtur þetta að vera fyrirboði um betri tíma við skulum bara trúa því.
Það verður nú gaman þegar þið komist í annað húsnæði og getið prumpað á gaurinn þarna uppi og bara alla vitleysinga sem eru að bögga ykkur. Umferðin það er nú ekki hægt að tala einu sinni um hana en þú varst að hugsa um varninginn þinn það skipti mestu máli er það ekki.
Elsku vínkona ekki hætta að skrifa, er ekki gaman í ræktinni? Einhvern tímann góð mynd í sjónvarpinu, gott partý framundan eða kannski bara ferð til London?? það eru alltaf einhverjir ljósir punktar sem þú býrð til og átt ekki erfitt með það (þó svo ég veit að margt er erfitt hjá þér).

Hugsa til þín.
kv. Brynja í DK.

Brynja (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 15:03

7 identicon

Sæl og blessuð kíki daglega til að fylgjast með en er heldur löt við að kommenta og láta vita af mér en varð aðeins að heyra í mér núna.
Það er nú ekki svo ófá skiptin sem er sagt við mig og mína að hann þarna uppi leggi þetta bara á þá sem geta tekið þessu. Halló er þetta einhver rökfærsla þetta huggar mig ekki neitt eða mín börn og fósturbörn(sem eru búin að missa báða foreldra sína og Hildur með sínar báða eins og þær eru). En því miður fyrir okkur öll sem þurfum að ganga í gegn um þetta þá verðum við að geta tjáð okkur um hlutina því annars erum við Kleppsmatur eins og sagt var hér árum áður og ef þetta er rétta leiðin fyrir þig þá skalltu endilega halda því áfram. Ég t.d. talaði Sigrúni vinkonu í kaf alltaf öðru hvoru og saug úr henni alla orku þannig að hún þurfti oft og iðulega eftir mínar heimsóknir að fara inn í rúm og leggja sig. Það var ómetanlegt fyrir mig á þeim tíma og er ég henni æfinlega þakklát þessara stunda.
En hvað sem við spyrjum hann þarna upp oft "af hverju við" þá er ekkert svar til en eitt hefur alltaf hjálpað mér þegar að kveldi er komið það er að byðja til hans þarna uppi og það er ótrúlegt hvað það hjálpar mikið því hann er alltaf til fyrir okkur og innst inni held ég að hann ráði þessu ekkert. Ekki sammála?
Leiðinlegt með bílinn en eins og hann frændi þinn sagði alltaf "þetta eru bara hlutir og peningar eru bara hugtak sem þú þarf að taka tillit til. En þetta er svo satt.
Ljósu punktarnir eru alltaf til staðar þú átt þrjú yndisleg börn, mann og frábæra foreldra sem ég veit að gera allt sem þau geta fyrir ykkur.
Gleymdu því leiðinlega og lifðu fyrir það skemmtilega og góða, það hjálpar mikið.
Var þetta voðalega væmið??

Kveðja Elsie

Elsie (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 15:07

8 identicon

Eru engin vitni sem geta staðfest að þú lentir í árekstri við það að forðast annan árekstur ? Þá ætti að vera hægt að minnka óréttinn.

Ekki hætta að skrifa - held að það hjálpi þér mikið að fá útrás hér og að ég tali nú ekki um stuðninginn frá lesendum - þú pælir bara ekkert í því hvern þú móðgar eða hvort við höndlum að lesa - þú skrifar bara einfaldlega frá hjartanum um það sem þér sýnist og hvernig þér líður - ef við höndlum það ekki...nú þá er enginn að pína okkur til að lesa!

Ég hef gaman af að lesa þig og mun gera það áfram svo lengi sem þú bloggar ;)

Dúsdús (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 17:29

9 identicon

Það er ekki eitt heldur allt...gott að þið mægður sluppuð án meiðsla...því miður koma svona leiðindi alltaf í kippum, haltu höfðinu hátt og taktu einn dag í einu...og endilega haltu áfram að skrifa. Elska að lesa um yndislegu gullmolana þína og þetta er fínn vettvangur til að lofta út..ekki batnar ástandið við það að þú hjólir í leiðinda nágrannann hahaha(reyna að fá smá bros fram hjá þér)..Annars sendi ég bara Risa mega ofurvaxið knús til þín..´Olöf og co.

Olof Olafsdottir (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 19:00

10 identicon

Ömurlega leiðilegt með bílinn - Veit hvernig það er að ÞURFA að eyða peningum í bíla - hata það!!..en þið mæðgurnar eruð heilar á húfi og það skiptir öllu! ;)
NEI NEI...þú mátt ekki hætta að blogga kæra Áslaug...en öll commentin hér á undan eru búin að segja það sem segja þarf...segji ekki meir ;)
Njótið þess að knúsast heima og hlúið að hvort öðru...það er dýrmætast af öllu að eiga góða að!! Lots of knúses

Elsa NIelsen (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 20:10

11 identicon

jamm sammála elsu, það eru allir búnir að segja það sem segja þarf og það er nottla fyrir öllu að þú bjargaðir oddnýju

knús og kyssi frá köben

katrín (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og tuttugu?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband