Leita í fréttum mbl.is

Ný könnun

Fannst hin könnunin svo leiðinleg þannig ég er búin að breyta eheh!!  Greinilega margir Skagamenn sem lesa síðuna okkar mhoho!!  Skari er alltaf að reyna fá mig til að flytja þangað en því verr og miður langar mig það bara EKKERT!!  Sorrý Skagamenn missið af góðum nágranna. Ég er líka bara svo mikil mömmu og pabba-stelpa að ég vill vera helst í næsta húsi við þau en þá kemur þetta á móti "það er nú bara rúmlega 30 mínútna akstur á milli"  Haaaaalllóóó  I dont care!!  Ég vill bara hafa þær 5mín.
Takk fyrir mig!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og átján?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband