Leita í fréttum mbl.is

Meira helvítis fíflið

Ohh ég þarf alltaf að æsa mig svo mikið, kanski óþarfa mikið en þegar fólk er svona mikið fífl í þessum stigagangi þá er ekki hægt annað.  Það er ekki bara ein íbúð þær eru tvær.  Andsk helvítis plebbar!!  Afsakið orðbragðið en ég er bara svo reið og þreytt á þessu öllu saman að hálfa væri miklu meir en nóg.  Ég get ekki meir!!

Þuríður mín er bara í rólegheitunum hérna heima enda vafin í bómul, bara dekrað við prinsessuna heima og henni finnst það ekki leiðinlegt.  Reyndar er hún ekkert orðin góð, borðar ekkert en ég hef að troða í hana uppáhaldinu "kakómalti" sem er betra en ekkert.  Þarf að reyna finna eitthvað gott að borða fyrir hana, aaargh veitiggi alveg hvað það gæti verið þar sem hún borðar ekki einu sinni uppáhaldið sitt cocopuffs né ís þannig þá er eitthvað að?

Hef lítið að segja í dag, gjörsamlega búin á því að berjast við þetta plebba lið og sjá um Þuríði mína veika uppá spítala (sem betur fer komin heim).

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og þremur?
Nota HTML-ham

Nýjustu myndböndin

Þuríður í vaskbaði :)

Hinni rokk

Jólakveðjan 2010

Stóra leyndarmálið

Það vantar ekki taktana :)

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband